Trao tặng 4.000 hộp sữa trị giá 300 triệu đồng cho CBCS Công an Thủ đô tại các chốt chống dịch

Thứ Sáu, 03/04/2020, 14:15
Sáng 3-4, tại Hà Nội, Báo CAND tổ chức Lễ tiếp nhận 4.000 hộp sữa Hàn Quốc (loại sữa Black bean &Walnut& almond, dung tích 950ml/hộp) trị giá 300 triệu đồng từ Công ty TNHH MTV Thương mại - Dịch vụ Vạn Lộc Phát trao tặng cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nội đang thực thi nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố. 

Dự Lễ tiếp nhận có Đại tá Phạm Quang Khải, Tổng Biên tập Báo CAND; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CAND; Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội; ông Nguyễn Hữu Xuân Thành, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại - Dịch vụ Vạn Lộc Phát.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Xuân Thành chia sẻ: Những ngày qua, qua theo dõi các phương tiện thông tin đại chúng, ông rất xúc động trước hình ảnh cán bộ, chiến sĩ Công an không quản vất vả, ngày đêm ứng trực, đồng hành cùng các y, bác sĩ và người dân trên tuyến đầu chống dịch. Vì vậy, mặc dù doanh nghiệp cũng đang gặp những khó khăn nhất định trong kinh doanh do ảnh hưởng của dịch COVID-19, song với tinh thần tương thân tương ái, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, của Thủ tướng Chính phủ, rằng mỗi người dân, mỗi doanh nghiệp cùng góp sức chống dịch, Công ty Vạn Lộc Phát đã quyết định thông qua Báo CAND trao tặng 4.000 hộp sữa, trị giá 300 triệu đồng tới cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nội đang thực thi nhiệm vụ tại các điểm chốt chống dịch. Đây là loại sữa được doanh nghiệp nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất là Công ty KOREA SAHMYOOK FOODS - Hàn Quốc và hiện sản phẩm đang được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng.

Đại diện nhà tài trợ - ông Nguyễn Hữu Xuân Thành - phát biểu tại Lễ tiếp nhận tài trợ.

Cảm ơn sự đồng hành, chia sẻ của Công ty Vạn Lộc Phát với Báo CAND nói riêng, lực lượng CAND nói chung, Đại tá Phạm Quang Khải cho biết: Ông rất xúc động và vui mừng được gặp nhà tài trợ và các đồng chí, đồng nghiệp tại trụ sở Báo CAND. “Chúng ta đang thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc cách ly toàn xã hội, hạn chế tối đa việc ra ngoài, trừ trường hợp thật sự cần thiết. Việc chúng ta cùng có mặt ở đây, với số lượng trong hạn định cho phép, cùng nhau chứng kiến Lễ tiếp nhận phần quà của nhà tài trợ dành tặng cán bộ, chiến sĩ Công an, điều đó chứng tỏ tất cả chúng ta đều ý thức được việc có mặt của mình lúc này là thật sự cần thiết, thể hiện sự hoan nghênh, đồng cảm, trân trọng của chúng ta đối với nghĩa cử cao đẹp của nhà tài trợ” - Đại tá Phạm Quang Khải bày tỏ.

Đại tá Phạm Quang Khải, Tổng Biên tập Báo CAND; Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội nhận biển tượng trưng số hiện vật trị giá 300 triệu đồng do ông Nguyễn Hữu Xuân Thành, Phó Giám đốc Công ty THHH MTV Thương mại - Dịch vụ Vạn Lộc Phát trao tặng CB,CS Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại các chốt chống dịch.

Theo Đại tá Phạm Quang Khải, Công ty Vạn Lộc Phát chưa phải là một doanh nghiệp có qui mô tầm cỡ. Phần quà mà doanh nghiệp trao tặng cũng chưa phải đã đồ sộ, nhưng trong thời điểm khó khăn chung của các doanh nghiệp, nhất là khi toàn quân, toàn dân ta đang “gồng mình” chống lại dịch bệnh COVID-19, và xác định đó có thể là cuộc chiến lâu dài, việc một doanh nghiệp sẵn sàng chung tay tiếp sức cho các cán bộ, chiến sĩ Công an như Vạn Lộc Phát, với phần quà gồm 4.000 hộp sữa giàu dinh dưỡng, đó thực sự là một hành động  đẹp, có ý nghĩa rất thiết thực.

Ban Biên tập Báo CAND, Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng và nhà tài trợ.

Phát biểu tại Lễ tiếp nhận, Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng cho biết: Thời gian qua, Công an TP Hà Nội đã rất tích cực phối hợp với các ban, ngành thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an cũng như của lãnh đạo TP Hà Nội trong công tác phòng, chống dịch COVID - 19. Công an Thành phố đã huy động các lực lượng đảm bảo an ninh trật tự; giám sát cách ly tại cộng đồng; quản lý nơi cư trú, người xuất nhập cảnh và xác minh người đi trên các chuyến bay có liên quan đến bệnh nhân mắc COVID-19; xác minh, tìm người liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai; lập các chốt cách y tại nhiều khu vực của Thủ đô. “Cùng với việc phối hợp, đưa tin viết bài phản ánh các hoạt động đảm bảo an ninh trật tự, công tác phòng chống dịch của Lực lượng Công an Thủ đô, Báo CAND còn tích cực trong việc vận động tài trợ cho cán bộ, chiến sĩ của đơn vị” - Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng khẳng định. Thay mặt lãnh đạo Công an Thành phố Hà Nội, Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng trân trọng gửi lời cảm ơn Báo CAND; cảm ơn Công ty Vạn Lộc Phát và cam kết sẽ chỉ đạo các bộ phận chức năng trao món quà này tới cán bộ, chiến sĩ đang thực thi nhiệm vụ tại các điểm chốt trên địa bàn Thành phố trong thời gian sớm nhất.

Quang cảnh Lễ tiếp nhận phần quà của nhà tài trợ.

Ngay sau Lễ tiếp nhận, Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng, Đại tá Phạm Quang Khải cùng đoàn công tác đã tới thăm, trao tặng một phần quà trong số 4.000 hộp sữa cho các cán bộ, chiến sĩ Công an đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly Bệnh viện Bạch Mai (phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội).

Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng, Đại tá Phạm Quang Khải cùng ông Nguyễn Hữu Xuân Thành trao quà cho CB,CS Công an Hà Nội ứng trực tại chốt cách ly Bệnh viện Bạch Mai.
Công ty TNHH MTV Thương mại - Dịch vụ Vạn Lộc Phát thành lập ngày 10-10-2017. Trụ sở chính của Công ty tại Khu dân cư Tống Xá, phường Thái Thịnh, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Công ty hiện là đại lý ủy quyền phân phối các mặt hàng thực phẩm, sữa, bánh kẹo, thực phẩm dinh dưỡng, ngũ cốc các loại nhập khẩu từ Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam; là nhà cung cấp các mặt hàng sữa, bánh kẹo cho hệ thống các siêu thị như AEON, LOTTE, BigC, VINMART, CO.OPMART; hệ thống các cửa hàng tiện lợi BIBOMART, AEONE CITY MART, VINMART+, CO.OP FOOD, CO.OP SMILE, BÁCH HÓA XANH, KIDS PLAZA, CIRCLE K, FAMILY MART, S-SMART trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử TIKI, SCJ.

Hà Thắng
.
.