Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang:

Trao giải Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII

Thứ Hai, 31/10/2016, 15:45
Ngày 31-10, Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang đã tiến hành tổng kết, khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc tham gia Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII.

Trước đó, vòng sơ khảo được diễn ra từ ngày 11 đến 14- 10, với sự tham gia của 28 đội thi, bao gồm 14 đội thi khối cán bộ và 14 đội thi khối học viên.

Kết thúc 4 đêm thi sơ khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra 12 đội thi (6 đội thi khối cán bộ và 6 đội thi khối học viên) đi tiếp vào vòng chung kết và được diễn ra ngày 28-10.

Một số hình ảnh tranh tài tại Hội thi.

Tại đêm thi chung kết, các đội đều đem đến những phần thi vô cùng gay cấn và hấp dẫn, cho thấy sự thông minh, tài năng, hiểu biết và tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ vào tranh tài. Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các phần thi đều có sự chuẩn bị công phu, kĩ lưỡng, đáp ứng đúng yêu cầu mà Ban Tổ chức đưa ra, bám sát tinh thần của Đại hội Đảng lần thứ XII; đặc biệt là các tiểu phẩm dự thi vô cùng độc đáo, lôi cuốn, thu hút được sự chú ý của khán giả.

Trải qua 4 phần thi "Chúng tôi nói về mình; cùng nhau hiểu biết; tự hào tuổi trẻ T45 và đưa Nghị quyết vào cuộc sống", Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải cho 12 đội thi. 

Trong đó có 2 giải nhất thuộc về chi đoàn B1- B4 (Bộ môn lý luận chính trị và khoa học xã hội nhân văn và bộ môn ngoại ngữ tin học) và liên chi đoàn B4,B5 – C1K11, BTC đã trao 4 giải nhì; 6  giải ba và 4 giải phụ xuất sắc nhất.

Ban Tổ chức khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc tham gia Hội thi.

Hội thi đã thành công tốt đẹp khi tuyên truyền sâu rộng tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII và Nghị quyết Đảng ủy Công an Trung ương lần thứ VI đến cán bộ, giáo viên, học viên, công nhân viên trong toàn trường.­ 

Hội thi cũng là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng, thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ nhà trường thực hiện thắng lợi Nghị quyết XII của Đảng.

Thảo Vy
.
.