Đoàn đại biểu Tổng cục XDLL - CAND và đoàn đại biểu Tổng cục Chính trị - Bộ An ninh Lào:

Trao đổi kinh nghiệm về công tác xây dựng lực lượng CAND

Thứ Sáu, 30/06/2006, 08:01

Thực hiện kế hoạch hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ An ninh nước CHDCND Lào, đoàn đại biểu Tổng cục Chính trị - Bộ An ninh Lào do Đại tá Xổm keo Si la vông, Phó Tổng cục trưởng làm Trưởng đoàn đã sang thăm và làm việc với Tổng cục XDLL - CAND Việt Nam từ ngày 26 đến 30/6.

Trong 2 ngày 26 và 27/6, tại Hà Nội, đoàn đại biểu Tổng cục Chính trị - Bộ An ninh Lào đã làm việc với đoàn đại biểu Tổng cục XDLL - CAND do Thiếu tướng Châu Văn Mẫn, Phó Tổng cục trưởng làm Trưởng đoàn.

Đoàn đại biểu Tổng cục XDLL - CAND đã giới thiệu về các giải pháp tăng cường công tác chính trị, tư tưởng, việc củng cố năng lực, đạo đức, tác phong của cán bộ, chiến sĩ; rút ra những vấn đề có liên quan để thúc đẩy công tác này trong giai đoạn tiếp theo.

Đoàn đại biểu Tổng cục XDLL - CAND cũng đã giới thiệu việc kiện toàn tổ chức, bộ máy của Tổng cục theo yêu cầu của Nghị định số 136/CP của Chính phủ. Đồng thời, Tổng cục XDLL - CAND cũng đã giới thiệu chi tiết về công tác tổ chức cán bộ, công tác đào tạo... theo đề nghị của đoàn bạn.

Kết thúc ngày làm việc thứ hai, đồng chí Trưởng đoàn Xổm keo Si la vông đã trao tặng các thành viên đoàn đại biểu Tổng cục XDLL - CAND Kỷ niệm chương Hữu nghị. Trước đó, Thiếu tướng Châu Văn Mẫn, Trưởng đoàn đại biểu Tổng cục XDLL - CAND cũng đã trao tặng các thành viên đoàn bạn Huy hiệu XDLL CAND cùng một số ấn phẩm của Báo CAND, Tạp chí CAND...

Ngày 28/6, đoàn đại biểu Tổng cục Chính trị - Bộ An ninh Lào đến làm việc với Công an tỉnh Thanh Hóa, một đơn vị làm tốt công tác đảm bảo ANTT và xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh trong những năm qua

C.G.
.
.