Trao bằng tốt nghiệp cho các tân sỹ quan An ninh khóa D48 và ngành ATTT khóa D47

Thứ Năm, 01/10/2020, 19:25
Chiều 1/10, tại Hà Nội, Học viện An ninh nhân dân (ANND) đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các học viên Khóa D48 và ngành An toàn thông tin (ATTT) khóa D47, hệ đào tạo đại học chính quy.


Thiếu tướng Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND chủ trì buổi lễ. Tham dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Đào tạo, Bộ Công an.

Thiếu tướng Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND trao bằng tốt nghiệp cho các tân sỹ quan An ninh 

Thực hiện kế hoạch tuyển sinh, đào tạo năm học 2015-2016 và năm học 2016-2017, Học viện ANND đã tổ chức chiêu sinh, nhập học hệ đào tạo đại học chính quy Khóa D48 và Khóa D47 ngành ATTT. Khóa D47 ngành ATTT là khóa đầu tiên được Học viện ANND tổ chức đào tạo ngành ATTT theo Đề án 99 của Thủ tướng Chính phủ. 

Đề án này quy định Học viện ANND là 1 trong 8 cơ sở giáo dục đại học trọng điểm về an toàn, an ninh trên toàn quốc nhằm cung cấp nguồn nhân lực an toàn, an ninh thông tin cho ngành Công an đáp ứng yêu cầu bảo vệ An ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Lãnh đạo Học viện ANND tặng Giấy khen cho các thủ khoa đứng đầu các ngành học

Trong quá trình học tập, rèn luyện, cùng với việc trang bị tri thức khoa học, các học viên còn được trang bị các kỹ năng nghề nghiệp và các kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng vận động quần chúng. 

Đây cũng là khóa đại học chính quy được đi thực tập tốt nghiệp tại địa bàn trọng điểm về an ninh, trật tự theo chủ trương của Bộ Công an. 

Lãnh đạo Cục Đào tạo tặng Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc

Tại buổi lễ, lãnh đạo Học viện ANND và đại diện Cục đào tạo, Bộ Công an đã trao Bằng tốt nghiệp; Quyết định phong cấp bậc hàm và Giấy khen các các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập. 

Lãnh đạo Học viện ANND trao quyết định thăng cấp bậc hàm cho các tân sỹ quan An ninh

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND đã biểu dương, chúc mừng và đánh giá cao kết quả học tập xuất sắc của các tân sĩ quan An ninh khóa D48 và ngành ANTT khóa D47. 

Đồng chí Giám đốc Học viện cũng bày tỏ tin tưởng, sau khi được phân công, điều động về nhận công tác tại các địa phương, các tân sĩ quan cần tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, lối sống và năng lực công tác, thấm nhuần sâu sắc và thực hiện nghiêm túc 6 điều Bác Hồ dạy CAND để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu với học viên khóa D48 và ngành ATTT khóa D47

Huyền Thanh
.
.