Trạm Cảnh sát giao thông Tuy Phước: Nhận nhiều thư khen của nhân dân

Thứ Hai, 13/06/2011, 08:46
Từ đầu năm 2011 đến nay, bên cạnh công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông, cán bộ chiến sĩ Trạm Cảnh sát giao thông Tuy Phước (TCSGTTP), thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Định còn có nhiều việc làm tốt phục vụ nhân dân, được nhiều người gửi thư cảm ơn, khen ngợi.

Được giao nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm các quy định về trật tự an toàn giao thông trên 100 Km tuyến QL1A thuộc địa bàn tỉnh, cán bộ chiến sĩ TCSGTTP đã luôn bám tuyến, bám đường, nhất là dịp lễ, Tết và đợt bầu cử QH khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 vừa qua các anh có mặt 24/24 giờ tuyên truyền, hướng dẫn người tham gia giao thông chấp hành Luật Giao thông và phát hiện xử lý kịp thời mọi vi phạm nhằm góp phần phòng ngừa, ngăn chặn tai nạn giao thông.

Nỗ lực của đơn vị đã góp phần cùng các lực lượng chức năng của tỉnh làm giảm TNGT trên cả 3 mặt so với cùng kỳ năm trước và không để xảy ra ùn tắc trên tuyến giao thông huyết mạch của cả nước. Bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cán bộ, chiến sĩ TCSGTTP còn nêu cao ý thức, trách nhiệm với nhân dân, không ngại nắng mưa, khuya sớm khi bà con có yêu cầu các anh luôn vui vẻ phục vụ.

Điển hình, khoảng 20h ngày 31/5, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm an toàn giao thông trên QL1A thuộc địa phận thôn Trung Thành, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, Thượng úy Nguyễn Trần Xuân Vương - Tổ trưởng Tổ công tác đã nhặt được 1 gói nhựa, bên trong có 20 triệu đồng, một số giấy tờ mang tên Nguyễn Thân Hận, ở phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn. Ngay trong buổi tối hôm đó, anh Hận đã nhận lại 20 triệu đồng và  số giấy tờ bị đánh rơi trên.

Cảm kích trước những việc làm thể hiện ý thức trách nhiệm vì nhân dân phục vụ của các đồng chí Cảnh sát, anh Huỳnh Văn Thành và Nguyễn Thân Hận đã gửi thư đến lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cảm ơn và ngợi khen cán bộ chiến sĩ TCSGTTP nói chung, Thiếu tá Lương Minh Tâm, Thượng úy Nguyễn Trần Xuân Vương nói riêng. Giám đốc Công an tỉnh cũng đã khen thưởng về thành tích đột xuất đối với hai cán bộ nói trên

Xuân Linh
.
.