Trại giam Sông Cái, Ninh Thuận: Tổ chức Hội nghị gia đình phạm nhân lần thứ I-2009

Thứ Ba, 26/05/2009, 12:19
Sáng 24/5, Trại giam Sông Cái thuộc Cục V26 - Bộ Công an đóng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức Hội nghị gia đình phạm nhân lần thứ I-2009.

Đây là một chủ trương lớn của Ban giám thị nhằm thực hiện có hiệu quả đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người bị phạt tù, khuyến khích họ hối cải, rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội.

Sau khi nghe báo cáo kết quả thực hiện công tác quản lý, giáo dục cải tạo phạm nhân và được tham quan cơ sở vật chất của trại, nơi mà con em họ từ những người lầm lỗi đang dần dần trở thành người tốt, các thân nhân gia đình phạm nhân đều xúc động trước những tình cảm mà Ban quản lý trại đã dành cho con em họ, đồng thời cũng rất yên tâm về điều kiện môi trường học tập cải tạo ở đây.

Bên cạnh việc lắng nghe những ý kiến đóng góp từ phía thân nhân, gia đình phạm nhân về công tác cải tạo giam giữ, mong ước, nguyện vọng của họ, các cán bộ, chiến sĩ Trại giam Sông Cái còn trao đổi với họ về sự phối kết hợp giữa gia đình và trại giam ngày càng tốt hơn nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục cảm hóa phạm nhân trong tình hình hiện nay

P.Dung - Đ.Tư
.
.