Trả lại cây vàng cho người phụ nữ đánh rơi

Thứ Bảy, 10/07/2021, 10:28
Công an xã Quỳnh Lập, Thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, sáng 9/7, đơn vị vừa làm thủ tục trao trả tài sản gồm 10 chỉ vàng, 925.000đ tiền mặt, 1 điện thoại và giấy tờ cho chị Nguyễn Thị Tuỳ, đánh rơi trên đường đi lấy hàng.


Khoảng 8h30 ngày 9/7, Tổ tuần tra của Công an xã Quỳnh Lập trên đường đi kiểm tra, hướng dẫn công tác đảm bảo an toàn phòng cháy và chữa cháy đối với các hộ gia đình, nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh đã phát hiện, nhặt được 1 chiếc ví bị rơi tại đoạn đường đê thuộc thôn Tâm Tiến, xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai. 

Kiểm tra bên trong có 10 chỉ vàng 9999 trị giá khoảng 52.000.000 đồng, 925.000 đồng tiền mặt, 1 chiếc điện thoại iPhone6 plus màu vàng gold và một số giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Thị Tùy, thôn Đồng Mý, xã Quỳnh Lập; chỗ ở hiện nay: thôn Tân Thành, xã Quỳnh Lập.

Chị Nguyễn Thị Tùy vui mừng nhận lại tài sản của mình.
Tài sản đánh rơi của chị Tùy.
Chị Tùy viết thư cảm ơn cán bộ chiến sĩ Công an xã Quỳnh Lập.

Công an xã Quỳnh Lập đã nhanh chóng, xác minh và thông báo đến người bị mất. Đến 10h cùng ngày, chị Nguyễn Thị Tùy đã đến xin nhận lại tài sản của mình.

Công an xã Quỳnh Lập đã tiến hành trao trả ví và toàn bộ tài sản cho công dân.

Sau khi nhận lại tài sản rất lớn của bản thân và gia đình, chị Tuỳ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công an xã Quỳnh Lập.

Đức Vũ
.
.