Tổng cục XDLL - Bộ Công an: Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, tuyên truyền, báo chí năm 2009

Thứ Năm, 14/05/2009, 12:10
Sáng 12/5, tại Trường Bồi dưỡng nghiệp vụ CAND (Từ Liêm, Hà Nội), Cục Công tác chính trị - Tổng cục XDLL, Bộ Công an đã khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền, báo chí năm 2009. Đến dự và phát biểu khai mạc có Thiếu tướng Đặng Thái Giáp, Cục trưởng Cục Công tác chính trị, Tổng cục XDLL.

Trong thời gian 10 ngày từ 12/5 đến 22/5, trên 100 học viên là các đồng chí lãnh đạo, cán bộ trực tiếp làm công tác tuyên truyền tại các Tổng cục, Vụ, Cục, Sở Cảnh sát PCCC Công an TP HCM và Phòng Công tác chính trị Công an các tỉnh, thành phố trong cả nước sẽ được các đồng chí lãnh đạo Cục Công tác chính trị, Tổng cục XDLL, các nhà báo chuyên nghiệp trình bày các chuyên đề về quan điểm, đường lối báo chí cách mạng, nhiệm vụ tuyên truyền trong lực lượng CAND cũng như những kinh nghiệm trong thực hiện các thể loại báo chí liên quan đến đề tài ANTT.

Đồng thời đây cũng là dịp để các đơn vị, Công an địa phương trao đổi, đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền trong lực lượng CAND

T.T.
.
.