Tổng cục An ninh Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ Ba, 12/07/2016, 10:12
Sáng 12-7, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12-7-1946 – 12-7-2016), Đoàn đại biểu Tổng cục An ninh Bộ Công an đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ.

Dự Lễ viếng có Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Nguyễn Chí Thành, Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh – Bộ Công an; đại diện lãnh đạo Tổng cục và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục An ninh… Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

Thứ trưởng Bùi Văn Nam và các đại biểu vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí trong Đoàn đã bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn với Bác Hồ, người sáng lập và rèn luyện Đảng ta cũng như công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

Đồng thời bày tỏ lòng quyết tâm, nguyện sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào, cán bộ, chiến sỹ lực lượng An ninh sẽ luôn giữ vững lập trường tư tưởng, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Đảng, Nhà nước và nhân dân, nêu cao chủ nghĩa anh hùng cách mạng, không quản ngại, sẵn sàng xả thân vì lý tưởng cách mạng, bảo vệ lợi ích và an ninh quốc gia, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Đoàn đại biểu cũng đã dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ, Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ”.

Đoàn đại biểu dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ.

Tại đây, Đoàn đại biểu đã cùng nhau ôn lại 70 năm truyền thống vẻ vang của lực lượng An ninh nhân dân, khẳng định, trong quá trình đấu tranh cách mạng gian khổ và khốc liệt, có hàng ngàn cán bộ, chiến sỹ An ninh đã anh dũng hy sinh, hàng vạn đồng chí bị thương...

Những cống hiến, hy sinh và đóng góp to lớn của lực lượng An ninh được Đảng, Nhà nước, Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao và trao tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Trần Xuân
.
.