Tọa đàm "Trường Bồi dưỡng nghiệp vụ CAND 35 năm xây dựng và phát triển"

Thứ Năm, 28/09/2006, 08:09

Sáng 27/9, Trường Bồi dưỡng nghiệp vụ CAND, Tổng cục XDLL - CAND đã tổ chức buổi tọa đàm "Trường Bồi dưỡng nghiệp vụ CAND 35 năm xây dựng và phát triển", dưới sự chủ trì của Thiếu tướng Châu Văn Mẫn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL - CAND.

Đến dự buổi tọa đàm có Thiếu tướng Lê Mạnh Khởi, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần CAND; các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng cục XDLL - CAND và lãnh đạo nhà trường...

Mục đích của cuộc tọa đàm là nhằm ôn lại quá trình hình thành, phát triển cũng như những thành tựu đã đạt được, đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên là cán bộ trường, các học viên nhằm bổ sung tư liệu truyền thống qua 35 năm thành lập trường (29/10/1971 - 29/10/2006).

Từ năm 1971 đến nay, trường đã có 23 năm được Bộ tặng Bằng khen, trong đó có 9 năm được tặng Bằng khen về toàn diện các mặt công tác. Trường đã được tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng nhì (1985).

Phát biểu tại cuộc tọa đàm, Thiếu tướng Châu Văn Mẫn đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong nhiều năm qua và nhấn mạnh, qua cuộc tọa đàm, Tổng cục XDLL sẽ chỉnh lý bổ sung vào tư liệu lịch sử của nhà trường, đồng thời rút kinh nghiệm để chất lượng đào tạo của trường ngày càng cao

T.Huyền
.
.