Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Bộ Công an:

Tổ chức tọa đàm về công tác gia đình trẻ em năm 2015

Thứ Năm, 16/07/2015, 09:18
Ngày 15/7, tại Hà Nội, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và công tác gia đình trẻ em Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (HC-KT) Bộ Công an đã tổ chức Tọa đàm về “Xây dựng nhân cách con người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình” và “Lắng nghe trẻ em nói” năm 2015.

Được cấp ủy, lãnh đạo các cấp thường xuyên quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi, Ban Chỉ đạo công tác gia đình và trẻ em Tổng cục HC-KT đã có những hoạt động thiết thực nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam 2015, như tổ chức gặp mặt biểu dương gia đình tiêu biểu, tuyên dương các cháu học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi; thăm hỏi, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt… qua đó, đã tạo cho con em CBCS trong Tổng cục có được môi trường sống an toàn, hạnh phúc, các cháu yên tâm rèn luyện, học tập.

Đại diện lãnh đạo Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật tặng quà các cháu đạt thành tích xuất sắc.

Năm học 2014-2015, có 154 cháu là con CBCS Tổng cục HC-KT đạt giải cấp quận, huyện trở lên; 2 cháu đạt giải cấp quốc tế; 10 cháu đạt giải cấp quốc gia; 38 cháu đạt giải tỉnh, thành phố và 102 cháu đạt giải cấp huyện.

So với năm 2014, các cháu đạt giải và học sinh vượt khó học giỏi đã tăng lên rất nhiều. Gia đình CBCS có con học giỏi và đạt danh hiệu gia đình tiêu biểu cũng ngày một tăng lên.

Tại buổi tọa đàm, đại diện lãnh đạo Tổng cục HC-KT đã trao quà cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Trần Xuân
.
.