Thượng tướng Bùi Văn Nam làm việc với Công an Đồng Nai

Thứ Hai, 06/05/2019, 17:52
Ngày 6-5, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên TƯ Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác của bộ đã có buổi làm việc tại Công an tỉnh Đồng Nai. 


Tại buổi làm việc, sau khi nghe đồng chí Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai báo cáo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong 4 tháng vừa qua, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của lực lượng công an Đồng Nai trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội tại địa phương. 

Trong đó nổi bật là Công an Đồng Nai đã phối hợp với các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an bóc gỡ nhiều tổ chức phản động, âm mưu chống phá Đảng, Nhà nước và nhiều chuyên án được khám phá nhanh.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Thượng tướng Bùi Văn Nam lưu ý, Đồng Nai là một trong những địa bàn phức tạp nhất của cả nước, do đó Công an tỉnh Đồng Nai cần tập triển khai, thực hiện tốt các mặt công tác, nắm chắc tình hình, chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền chỉ đạo giải quyết những vấn đề phức tạp về an ninh trật tự, không để xảy ra bị động, bất ngờ. 

Công an Đồng Nai cần tiếp tục làm tốt công tác đấu tranh phòng ngừa với các loại tội phạm, trong đó có tội phạm an ninh mạng, tội phạm liên quan đến hoạt động tín dụng đen, tội phạm ma túy.. đẩy mạnh công tác phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, tố giác tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương.

Ngọc Sơn
.
.