Thứ trưởng Trương Hòa Bình thăm và chia buồn với gia đình đồng chí Phùng Trung Thành

Thứ Hai, 21/08/2006, 08:16

Ngày 18/8, Thiếu tướng Trương Hòa Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm hỏi và chia buồn với gia đình  Trung úy Phùng Trung Thành (34 tuổi), cán bộ CSGT Công an TP Hồ Chí Minh, đã hy sinh trên đường làm nhiệm vụ.

Thứ trưởng Trương Hòa Bình  xúc động nói: "Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an vô cùng thương tiếc đồng chí Phùng Trung Thành đã anh dũng hy sinh trong khi làm nhiệm vụ. Sự hy sinh của đồng chí là sự mất mát lớn lao của gia đình và của lực lượng CAND, để lại sự tiếc thương vô hạn cho đồng chí, đồng đội. Gương hy sinh của đồng chí thể hiện sự tận tụy phục vụ nhân dân và tinh thần kiên quyết trong công tác đấu tranh chống tội phạm, nêu tấm gương sáng cho toàn lực lượng".

Thứ trưởng đã trao một phần quà giúp gia đình đồng chí Phùng Trung Thành khắc phục khó khăn lúc tang gia. Đồng thời, đồng chí Thứ trưởng giao nhiệm vụ cho Ban Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh, lực lượng CSGT, các báo thuộc lực lượng Công an phải chăm sóc, nuôi dưỡng cháu Phùng Trung Dũng (6 tuổi) thật chu đáo cho đến ngày cháu trưởng thành.

Thiếu tướng Trương Hòa Bình, Thứ trưởng Bộ Công an chia buồn với gia đình đồng chí Phùng Trung Thành.

Cũng trong ngày 18/8, Thứ trưởng Trương Hòa Bình đã vào Bệnh viện Chợ Rẫy, thăm hỏi và động viên Hạ sĩ Nguyễn Tấn Đạt (20 tuổi) bị thương trên đường làm nhiệm vụ đang được điều trị tại đây.

Được sự chăm sóc tận tình của các y bác sĩ, tuy vết thương khá nặng, phải tiếp máu liên tục, nhưng sau 4 ngày điều trị, sức khỏe của Đạt đã dần hồi phục. Đạt đã cử động nhẹ, tỏ ý hiểu được lời nói và tình cảm của mọi người đến thăm.

Ông Nguyễn Năng Mão, cha của Hạ sĩ Nguyễn Tấn Đạt cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an và cơ quan đối với sức khỏe của Đạt. Ông hứa sẽ chăm sóc thật tốt để Đạt sớm trở lại đơn vị, cùng đồng đội làm nhiệm vụ, góp phần giữ gìn bình yên cho nhân dân

PV
.
.