Thứ trưởng Trần Việt Tân kiểm tra công tác tại Công an tỉnh Bắc Giang

Thứ Tư, 07/01/2015, 22:40
Sáng 7/1, Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Thượng tướng Trần Việt Tân - Thứ trưởng Bộ Công an đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Báo cáo tại hội nghị, Đại tá Phạm Mạnh Thường - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang nêu rõ: Trong năm qua, Công an tỉnh Bắc Giang đã làm tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh xây dựng các kế hoạch, phương án đảm bảo An ninh quốc gia (ANQG), giữ gìn trật tự an toàn xã hội tại địa phương.    

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh đã đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm hình sự, ma túy, kinh tế… Tỉ lệ điều tra khám phá các vụ phạm pháp hình sự đạt tỉ lệ 77%, trong đó trọng án đạt 97%. Tình hình trật tự an toàn giao thông (ATGT) có những chuyển biến tích cực, là năm thứ 3 liên tiếp TNGT giảm trên cả 3 tiêu chí. Bên cạnh đó, với vai trò nòng cốt, lực lượng Công an tỉnh đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể duy trì có hiệu quả phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ...

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Trần Việt Tân chúc mừng những thành tích Công an tỉnh Bắc Giang đã đạt được trong năm 2014.

Thứ trưởng Trần Việt Tân duyệt đội danh dự Công an tỉnh Bắc Giang. Ảnh Đặng Nam

Thứ trưởng Trần Việt Tân nhấn mạnh, trong năm 2015, Công an tỉnh Bắc Giang cần khắc phục những tồn tại, coi trọng công tác xây dựng lực lượng, thực hiện đoàn kết thống nhất, thực hiện tốt khẩu hiệu: “Chủ động, kỉ cương, trách nhiệm, hiệu quả”; bảo vệ an toàn tuyệt đối Đại hội Đảng các cấp; bảo vệ an toàn các mục tiêu trọng điểm; giải quyết dứt điểm các vụ việc phức tạp, không để trở thành các “điểm nóng”. Trước mắt, Công an tỉnh Bắc Giang cần tập trung thực hiện tốt đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo vệ ANTT Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Nhân dịp này, 4 tập thể, cá nhân vinh dự được nhận Huân chương Chiến công và Huân chương Bảo vệ Tổ quốc; 4 đơn vị được nhận Cờ Thi đua xuất sắc của Bộ Công an, 38 tập thể và cá nhân được nhận bằng khen và giấy khen.


Minh Thúy
.
.