Thứ trưởng Tô Lâm dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND tại Bắc Giang

Thứ Bảy, 15/08/2015, 14:03
Sáng nay, ngày 15/8, Tỉnh uỷ - UBND tỉnh Bắc Giang đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Thượng tướng Tô Lâm - UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; lãnh đạo tỉnh Bắc Giang cùng đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục- Bộ Công an.

Trong 70 năm qua, cùng với lực lượng công an cả nước, lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang đã bám sát nhiệm vụ chính trị trong từng thời kỳ, không ngừng xây dựng, củng cố, kiện toàn tổ chức; đổi mới, nâng cao hiệu quả các mặt công tác; chủ động nắm, phân tích xác thực tình hình, kịp thời tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp phối hợp hiệp đồng chặt chẽ với quân đội nhân dân, các cơ quan, ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh và biết dựa vào nhân dân để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, lập nhiều chiến công đặc biệt xuất sắc; góp phần đắc lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, đối ngoại.

Thứ trưởng Tô Lâm phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

Với những thành tích đó, lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang đã được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh và nhiều Huân chương các loại.  2 tập thể đơn vị và 1 cá nhân được phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và hàng trăm lượt đơn vị, hàng ngàn cán bộ, chiến sỹ lập công xuất sắc đã được tặng thưởng nhiều Huân, Huy chương các loại và Bằng khen, Giấy khen của các cấp.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, đồng chí Thượng tướng Tô Lâm đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những chiến công, thành tích xuất sắc của Công an tỉnh Bắc Giang đối với sự nghiệp cách mạng nói chung, sự nghiệp bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội nói riêng.

Các đại biểu dự lễ kỷ niệm.

Đồng chí Thứ trưởng đề nghị, trước tình hình thế giới và khu vực cũng như trong nước còn những diễn biến phức tạp, lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang cần nhận thức rõ tình hình, chủ động bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội; trước mắt bảo vệ an toàn tuyệt đối Đảng bộ các cấp; tiếp tục thực hiện tốt chức năng tham mưu cho các cấp các ngành, trong đó chỉ đạo xây dựng phong trào toàn dân; xây dựng lực lượng có ý thức tổ chức kỷ luật cao, có nghiệp vụ giỏi, có lý tưởng, gắn bó với nhân dân. Vượt qua mọi khó khăn thách thức lập được nhiều chiến công mới, để từ đó nhận được sự thương yêu, giúp đỡ của các cấp, các ngành, nhân dân trong tỉnh nói riêng và nhân dân cả nước nói chung.

CTV
.
.