Thứ trưởng Tô Lâm tiếp Đoàn đại biểu Tổ hợp thông tin và KHKT Liên bang Nga

Thứ Sáu, 24/06/2011, 09:20
Tại buổi tiếp, Trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an mong muốn trong thời gian tiếp theo, Tổ hợp thông tin và khoa học kỹ thuật phục vụ các cơ quan hành pháp Cộng hòa Liên bang Nga sẽ tăng cường hợp tác với Bộ Công an Việt Nam.

Ngày 23/6, tại Hà Nội, Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam đã tiếp Đoàn đại biểu Tổ hợp Thông tin và Khoa học kỹ thuật phục vụ các cơ quan hành pháp Cộng hòa Liên bang Nga do ngài Prokhorov Sergey Vitalevich, Ủy viên Hội đồng chuyên gia của Ủy ban An ninh Duma Quốc gia Nga, Phó Tổng Giám đốc tổ hợp thông tin và Khoa học kỹ thuật phục vụ các cơ quan hành pháp Cộng hòa Liên bang Nga sang thăm, làm việc tại Việt Nam. Dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục thuộc Bộ Công an Việt Nam.

Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam; ngài Prokhorov Sergey Vitalevich, Ủy viên Hội đồng chuyên gia của Ủy ban An ninh Duma Quốc gia Nga cùng các đại biểu tại buổi tiếp.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, Trung tướng Tô Lâm nhiệt liệt chào mừng ngài Prokhorov Sergey Vitalevich cùng các thành viên trong Đoàn đến thăm, làm việc với Bộ Công an Việt Nam và nhấn mạnh quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Liên bang Nga hiện nay đang từng bước được mở rộng trên nhiều lĩnh vực.

Trong nhiều năm qua, quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan hữu quan của Cộng hòa Liên bang Nga đã có những bước tiến tích cực, nhất là trong việc trao đổi tình hình, chia sẻ kinh nghiệm, phối hợp trong đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm quốc tế, tội phạm sử dụng công nghệ cao, hợp tác nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ. Trung tướng Tô Lâm mong muốn trong thời gian tiếp theo, Tổ hợp thông tin và khoa học kỹ thuật phục vụ các cơ quan hành pháp Cộng hòa Liên bang Nga sẽ tăng cường hợp tác với Bộ Công an Việt Nam, góp phần củng cố và phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, cũng như sự hợp tác có hiệu quả giữa các cơ quan thực thi pháp luật của Việt Nam và Cộng hòa Liên bang Nga.

Trong không khí thân mật, hữu nghị, ngài Prokhorov Sergey Vitalevich bày tỏ vui mừng được sang thăm, làm việc tại Việt Nam, cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, thân tình của Bộ Công an Việt Nam đã dành cho Đoàn. Ngài Prokhorov Sergey Vitalevich tin tưởng rằng kết quả chuyến thăm, làm việc của Đoàn đại biểu Tổ hợp thông tin và khoa học kỹ thuật phục vụ các cơ quan hành pháp Cộng hòa Liên bang Nga lần này sẽ đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ, hợp tác giữa Việt Nam - Cộng hòa Liên bang Nga

Việt Hưng
.
.