Thứ trưởng Phạm Dũng kiểm tra tiến độ hoàn thiện dự án chung cư Bộ Công An

Thứ Sáu, 07/10/2016, 21:04
Đồng chí Thượng tướng Phạm Dũng – Thứ trưởng Bộ Công an đã làm việc và kiểm tra tiến độ hoàn thiện dự án chung cư Bộ Công an tại phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh. 


Sáng 7-10, đồng chí Thượng tướng Phạm Dũng – Thứ trưởng Bộ Công an đã làm việc và kiểm tra tiến độ hoàn thiện dự án chung cư Bộ Công an tại phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh. 

Ngoài ra còn có đại diện lãnh đạo Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật – Bộ Công an và đại diện Tập đoàn Phú Cường (chủ đầu tư).

Thượng tướng, Thứ trưởng Phạm Dũng cùng đại diện Tập đoàn Phú Cường đang đi kiểm tra tổng thể các tòa nhà chung cư

Sau khi nghe Trung tướng K’Sor Nham – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ Thuật báo cáo về công tác tổ chức xây dựng, tiến độ hoàn thiện các dãy chung cư thuộc các khu A,B,C để kịp thời bàn giao cho cán bộ chiến sỹ trong tháng 10 này.

Đồng chí Thứ trưởng đã trực tiếp đi kiểm tra những căn hộ còn đang được hoàn thiện và chỉ đạo cho Tổng cục Hậu cần phối hợp với Ban quản lý dự án kiểm tra chặt chẽ đảm bảo vận hành tốt trước khi đưa vào sử dụng.

Theo báo cáo của ông Châu Thanh Hãn- Phó tổng giám đốc Tập Đoàn Phú Cường, Trưởng Ban quản lý dự án, mặc dù dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn nhà ở xã hội, nhưng thực tế chất lượng xây dựng lại đạt tiêu chuẩn nhà ở thương mại nên cán bộ chiến sỹ sẽ được hưởng chế độ về nhà ở chất lượng hơn nhà ở xã hội.

Thăm căn hộ của cán bộ chiến sỹ đã dọn về ở

Về quy trình xét duyệt các trường hợp cán bộ chiến sỹ được mua nhà, ông Hãn cho biết: Sau khi bình bầu và bốc thăm, tất cả các hồ sơ về người được mua nhà sẽ được phía Tập đoàn Phú Cường tiếp nhận từ các đơn vị bốc thăm chọn số nhà và cuối cùng là tiến hành các thủ tục khác để tiến hành bàn giao nhà cho người được mua. 

Cho đến nay, phía Tập đoàn Phú Cường đã bàn giao được 80% số căn hộ cho cán bộ chiến sỹ, số còn lại sẽ bàn giao nốt trong thời gian từ ngày 15 đến ngày 29-10.

Đức Cương
.
.