Thứ trưởng Lê Thế Tiệm viếng Thiếu tá Nguyễn Văn Sinh

Thứ Ba, 17/07/2007, 10:23
Sau khi viếng đồng chí Nguyễn Văn Sinh và chia buồn với gia đình, Thứ trưởng Bộ Công an Lê Thế Tiệm đã trao cho gia đình đồng chí số tiền 5 triệu đồng để góp phần giải quyết những khó khăn trước mắt của gia đình.
>> Ngõ phố vắng đi một tiếng cười...

Được tin Thiếu tá CSND Nguyễn Văn Sinh, Tổ trưởng Tổ Hình sự Công an phường Đông Hải II, quận Hải An, TP Hải Phòng hy sinh trong khi làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn, thi hài đồng chí Nguyễn Văn Sinh quàn tại Nhà tang lễ Quân khu III, từ sáng 16/7, nhiều đoàn và đông đảo các tầng lớp nhân dân đã đến đây viếng anh.

Đến 16h cùng ngày, đã có gần 300 đoàn đến viếng, trong đó, có Đoàn đại diện Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an do Thượng tướng Lê Thế Tiệm, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu; Đoàn đại diện Thành ủy TP Hải Phòng do đồng chí Nguyễn Văn Thuận, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy dẫn đầu; các đoàn đại diện UBND, HĐND, MTTQ thành phố Hải Phòng; Đoàn đại diện Tổng cục Cảnh sát.

Ngoài ra, còn có các đoàn đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức kinh tế, văn hoá, xã hội và đông đảo các tầng lớp nhân dân địa phương là các cụ phụ lão, các cháu học sinh, sinh viên.

Mọi người đến đây để vĩnh biệt Thiếu tá Nguyễn Văn Sinh, một chiến sĩ CSND đã dũng cảm hy sinh, quên mình vì sự nghiệp bảo vệ ANTT, vì bình yên, hạnh phúc của nhân dân và chia buồn với gia đình, đồng đội anh trước đau thương, mất mát này.

Ông Nguyễn Văn Minh, một công dân phường Đông Hải II sau khi căm phẫn lên án tội ác của bọn tội phạm đã xúc động cho biết, từ khi Công an địa phương thành lập chốt bảo vệ ANTT tại khu vực Bốt Điện khu số 7 có sự tham gia của Thiếu tá Nguyễn Văn Sinh, trên địa bàn không còn xảy ra các vụ cướp, số vụ phạm pháp hình sự trên địa bàn hầu như không còn.

Người dân sống trong khu vực này biết rằng nhờ có chốt bảo vệ ANTT, nhờ có Cảnh sát và dân phòng thường xuyên tuần tra mà bọn tội phạm đã chùn tay, không dám liều lĩnh hoạt động như trước đây nữa.

Thay mặt Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Lê Thế Tiệm bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc trước tấm gương hy sinh, quên mình vì nhiệm vụ của đồng chí Nguyễn Văn Sinh. Đồng chí Thứ trưởng gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia quyến đồng chí Nguyễn Văn Sinh.

Sau khi căn dặn Giám đốc Công an TP Hải Phòng và Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phải có kế hoạch và thường xuyên quan tâm đến gia đình đồng chí Nguyễn Văn Sinh khắc phục khó khăn trong cuộc sống, Thứ trưởng Lê Thế Tiệm đã trao cho gia đình đồng chí số tiền 5 triệu đồng để góp phần giải quyết những khó khăn trước mắt của gia đình.

Trung tướng Trần Văn Thảo, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát cũng đã trao cho gia đình đồng chí Nguyễn Văn Sinh số tiền 2 triệu đồng

C.G.
.
.