Thứ trưởng Lê Thế Tiệm kiểm tra công tác tại Công an Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế

Thứ Năm, 20/05/2010, 14:17
Chiều 19/5, Thượng tướng Lê Thế Tiệm - Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác của Bộ đã thăm và làm việc tại Công an TP Đà Nẵng. Trọng tâm buổi làm việc của đoàn là kiểm tra công tác đảm bảo ANTT và việc thực hiện Chỉ thị 03/CT-BCA của Bộ trưởng Bộ Công an về "Xây dựng toàn diện Công an cấp huyện đáp ứng nhiệm vụ bảo vệ ANTT trong tình hình mới".

Đại tá Nguyễn Văn Sơn - Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã báo cáo những nỗ lực và kết quả đạt được của Công an Đà Nẵng trong việc bảo vệ ANCT, TTXH trên địa bàn từ đầu năm đến nay.

Trong đó, đáng chú ý nhất là bảo vệ các hoạt động kỷ niệm Ngày giải phóng Đà Nẵng 29-3, Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30-4, bảo vệ thành công cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng với lượng khán giả trực tiếp ước chừng 3-4 vạn người; ổn định trật tự tại khu vực Cồn Dầu (Cẩm Lệ), tranh thủ các chức sắc, giáo dân và quần chúng nhân dân trong công tác bảo vệ ANTT.

Thứ trưởng Lê Thế Tiệm phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Về công tác triển khai thực hiện Chỉ thị 03/CT-BCA, Công an Đà Nẵng đã sắp xếp lại mô hình các đội CSĐT, triển khai tổ kỹ thuật hình sự Công an các quận huyện, lập tổ CSHS tại Công an phường…

Thượng tướng Lê Thế Tiệm đã biểu dương những kết quả mà Công an Đà Nẵng đã đạt được. Đồng chí chia sẻ những khó khăn của Công an Đà Nẵng và nhấn mạnh, dù thiếu biên chế, khó khăn về cơ sở vật chất nhưng lực lượng Công an TP phải luôn bảo đảm hoàn thành tốt mọi nhiệm được giao. Đồng chí Thứ trưởng đánh giá cao nỗ lực của Công an Đà Nẵng trong việc nâng cao nghiệp vụ, năng lực, hiệu quả làm việc, xây dựng và từng bước củng cố lực lượng phục vụ các yêu cầu thực tiễn.

Trước đó, ngày 18/5, Thứ trưởng Lê Thế Tiệm đã kiểm tra công tác tại Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế. Thượng tướng Lê Thế Tiệm đã biểu dương những kết quả đã đạt được của Công an Thừa Thiên - Huế trong công tác đấu tranh phòng ngừa tội phạm và sự sáng tạo trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ.

Để nâng cao sức chiến đấu của lực lượng Công an cơ sở, đồng chí Thứ trưởng chỉ đạo, trong thời gian tới Công an Thừa Thiên - Huế cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, phát huy sức mạnh của nhân dân trong đấu tranh phòng ngừa tội phạm, làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong mọi tình huống

Thân Lai - Đinh Sen
.
.