Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu làm việc với Vụ Hợp tác quốc tế - Bộ Công an

Thứ Năm, 20/07/2006, 08:09

Ngày 18/7, Thiếu tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã làm việc với tập thể lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế Bộ Công an.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế, Đại tá Trần Gia Cường, Bí thư Đảng ủy, Vụ trưởng đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng về tình hình công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế của lực lượng CAND trong thời gian qua, nhất là trong 6 tháng đầu năm 2006, đồng thời đề xuất những công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm 2006.

Sau khi nghe Vụ trưởng Trần Gia Cường trình bày và ý kiến tham gia góp ý của lãnh đạo các phòng, Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu đã nhiệt liệt biểu dương đội ngũ cán bộ, chiến sĩ trong những năm qua đã có nhiều cố gắng làm tốt chức năng tham mưu cho Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ về công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế và khẳng định công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế của lực lượng Công an trong thời gian qua đã thực hiện đúng đường lối chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước, hoạt động ngày càng có hiệu quả hơn, sâu hơn... Đã từng bước đưa công tác quản lý hoạt động đối ngoại và hợp tác đi vào nề nếp theo hướng tập trung thống nhất, chuyên sâu.

Đề cập đến nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh một số định hướng công tác lớn về công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế và gợi mở 5 vấn đề về công tác đối ngoại và xây dựng lực lượng để đội ngũ làm công tác đối ngoại nói chung, cán bộ, chiến sĩ Vụ Hợp tác quốc tế nói riêng phải quán triệt và thực hiện...

N.L.
.
.