Thứ trưởng Bùi Văn Thành tiếp Giám đốc Công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam

Thứ Ba, 01/09/2015, 16:53
Chiều 1/9, tại Hà Nội, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi tiếp ông Lee Jong Kook, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc, chủ sở hữu toà nhà Trung tâm Lotte Hà Nội tại 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Ông Lee Jong Kook cho biết, sau Lễ khai trương được tổ chức trọng thể vào ngày 2/9/2014, toà nhà Trung tâm Lotte Hà Nội đã và đang hoạt động hiệu quả. Trong quá trình đầu tư, Tập đoàn Lotte tại Việt Nam nhận được rất nhiều sự hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết từ phía Chính phủ Việt Nam và Bộ Công an.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam Lee Jong Kook và các đại biểu tại buổi tiếp.

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, cũng là dịp kỷ niệm 1 năm Lễ khai trương toà nhà Trung tâm Lotte Hà Nội, ông Lee Jong Kook bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ Công an đối với Tập đoàn trong thời gian qua.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã cảm ơn lời chúc mừng của Tập đoàn Lotte nói chung cũng như cá nhân ông Lee Jong Kook nói riêng, đồng thời khẳng định Bộ Công an luôn mong muốn đảm bảo tốt an ninh, trật tự, tạo điều kiện và môi trường đầu tư ổn định cho các doanh nghiệp đến Việt Nam đầu tư, trong đó có Tập đoàn Lotte.

Đồng chí Thứ trưởng gửi lời chúc đến Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam thời gian tới kinh doanh ngày càng thuận lợi, phát triển, để Tập đoàn Lotte thực sự là cầu nối giữa hai nước, làm sâu sắc thêm mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời đóng góp cho sự phát triển kinh tế và xã hội của hai quốc gia…       

Quỳnh Vinh
.
.