Thứ trưởng Bùi Văn Thành kiểm tra công tác tại Công an tỉnh Điện Biên

Thứ Sáu, 03/04/2015, 10:45
Trong 2 ngày 2 và 3/4, đoàn công tác Bộ Công an do Trung tướng Bùi Văn Thành - Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã thăm và kiểm tra công tác tại Công an Điện Biên. Cùng đi trong đoàn còn có các đồng chí lãnh đạo các Cục, vụ cục Bộ Công an.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả các mặt công tác và tình hình an ninh chính trị và TTATXH trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Công an tỉnh Điện Biên đã chủ động bám, nắm địa bàn, dự báo chính xác tình hình liên quan đến ANTT, triển khai đồng bộ các giải pháp công tác, bảo vệ tuyệt đối an toàn dịp trước, trong và sau Tết cổ truyền của dân tộc; tiếp tục triển khai việc quy hoạch, xây dựng các cơ sở hạ tầng cho các đơn vị Công an trong toàn tỉnh đảm bảo chính quy, tinh nhuệ và hiện đại.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Công an tỉnh Điện Biên.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bùi Văn Thành biểu dương những thành tích, cố gắng của tập thể lãnh đạo và CBCS Công an Điện Biên trong nhiệm vụ giữ vững ANCT, đảm bảo ANTT tại địa phương.

Đồng thời Thứ trưởng Bùi Văn Thành yêu cầu, trong thời gian tới, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cần nghiên cứu, quy hoạch và có sự phối hợp chặt chẽ với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an để tiếp tục xây dựng và cải tạo cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật đúng mục tiêu, tiến độ đề ra; đưa các công trình vào phục vụ công tác rèn luyện, chiến đấu đồng bộ, đạt hiệu quả cao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Lê Hoàng
.
.