Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm và làm việc với Quân đoàn 1, Bộ Quốc phòng

Thứ Bảy, 07/02/2015, 18:47
Ngày 7/2, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ Công an đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Quân đoàn 1 trực thuộc Bộ Quốc phòng đang đóng quân trên địa bàn thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân đoàn 1, Đại tá Trần Duy Giang, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng bày tỏ vui mừng được lãnh đạo Bộ Công an quan tâm, thăm hỏi, động viên và chúc Tết; đồng thời báo cáo với đồng chí Thứ trưởng những kết quả công tác của Quân đoàn trong năm 2014.

Sau khi thông báo một số tình hình quốc tế, khu vực và trong nước có liên quan đến công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội của đất nước, Thứ trưởng Bùi Văn Nam hoan nghênh và đánh giá cao những thành tích mà Quân đoàn 1 đã đạt được trong năm 2014.

Đồng chí Thứ trưởng gửi lời chúc Tết của Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ Quân đoàn 1.

Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an với các đại biểu.

Thời gian tới, Thứ trưởng Bùi Văn Nam mong muốn Quân đoàn 1 phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là lực lượng Công an để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, xứng đáng là Quân đoàn chủ lực của Quân đội nhân dân, góp phần vào việc giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, phục vụ việc phát triển kinh tế, xã hội và đối ngoại của đất nước.

Cùng ngày, Thứ trưởng Bùi Văn Nam và Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Thị ủy Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam nhiệt liệt chúc mừng những thành tích mà Đảng bộ, nhân dân thị xã Tam Điệp đã đạt được trong năm 2014; khẳng định, thị xã Tam Điệp đã có bước phát triển vững chắc, an ninh chính trị được củng cố, an sinh xã hội được đảm bảo, các lĩnh vực kinh tế, xã hội ngày càng phát triển.

Đồng chí Thứ trưởng mong muốn thời gian tới, Đảng bộ, nhân dân thị xã Tam Điệp tiếp tục cố gắng, khắc phục khó khăn, xây dựng thị xã phát triển bền vững để xứng đáng là trung tâm công nghiệp của tỉnh, đồng thời sớm trở thành Thành phố trực thuộc tỉnh.

Trần Xuân
.
.