Thứ trưởng Bùi Văn Nam kiểm tra công tác tại Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ Hai, 09/02/2015, 08:50
Ngày 8/2, Đoàn công tác của Bộ Công an do đồng chí Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại thị trấn Đất Đỏ, quê hương của Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, đoàn đã đến tặng quà và chúc Tết cán bộ chiến sĩ Công an thị trấn, dâng hương, đặt vòng hoa tại tượng đài và thăm nhà lưu niệm Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu. Xúc động trước tấm hương hi sinh anh dũng của chị Sáu, Thứ trưởng Bùi Văn Nam nhắc nhở cán bộ chiến sĩ địa phương cần học tập, noi theo tấm gương của chị, xây dựng quê hương Đất Đỏ ngày một giàu đẹp, văn minh.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Tại Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã nghe các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh báo cáo về các mặt công tác trong đảm bảo tình hình ANCT và TTATXH tại địa phương.

Trong năm 2014, dù tình hình trong nước và thế giới có nhiều diễn biến phức tạp, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã hoàn thành xuất sắc các mặt công tác, qua đó tình hình ANCT và TTATXH trên địa bàn tỉnh đã có những chuyển biến tích cực: so với cùng kỳ năm 2013, tội phạm hình sự giảm, tỉ lệ điều tra phá án đạt 75%, trong đó án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt tỉ lệ 94%, không để xảy ra tình huống đột xuất bất ngờ, không có các băng nhóm tội phạm hoạt động theo kiểu xã hội đen trên địa bàn, tai nạn giao thông giảm trên cả 3 tiêu chí. Tổng kết phong trào thi đua Vì ANTQ năm 2014, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vinh dự được nhận Cờ Thi đua của Chính phủ.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bùi Văn Nam, nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích mà lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đạt được trong năm 2014.

Thứ trưởng nhấn mạnh, năm 2015 là năm mà Đảng, Chính phủ và ngành Công an có nhiều sự kiện chính trị quan trọng, Thứ trưởng chỉ đạo Công an tỉnh cần tiếp tục thực hiện tốt các mặt công tác, thực hiện tốt 6 nhiệm vụ trọng tâm và 9 nhóm giải pháp đảm bảo ANCT, TTATXH tại địa phương, trong đó cần đặc biệt chú trọng đến công tác nắm tình hình, tham mưu cho chính quyền các cấp, Bộ Công an để có những chỉ đạo, lãnh đạo kịp thời để giải quyết những vấn đề phát sinh trong công tác, chiến đấu.

Lưu Đỗ Thành Trung
.
.