Thứ trưởng Bùi Văn Nam kiểm tra công tác đảm bảo ANTT tại địa bàn CA quận Thanh Xuân

Thứ Năm, 04/02/2016, 16:20
Chiều 3 -2, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã tới thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác ứng trực, đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, tại Công an quận Thanh Xuân và Công an phường Khương Mai thuộc Công an TP Hà Nội.

Đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng về kết quả công tác năm 2015 và kế hoạch công tác năm 2016, trong đó tập trung vào tình hình trực ban, trực chiến đảm bảo ANTT, cuộc sống bình yên của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an tặng quà cán bộ, chiến sĩ Công an quận Thanh Xuân.

Theo đó, năm 2015, Công an quận Thanh Xuân đã chủ động tham mưu, đề xuất và giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; chủ động phòng ngừa, đấu tranh và quản lý các đối tượng nổi lên, không để hình thành các băng, ổ nhóm tội phạm, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm quan hệ thống camera an ninh tại Công an phường Khương Mai.

Về phương án đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Công an quận Thanh Xuân đã thực hiện triệt để chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TP, triển khai 100% quân số ứng trực, sẵn sàng chiến đấu, quyết tâm không để xảy ra các vụ việc phức tạp nổi lên, đảm bảo cho nhân dân vui xuân, đón Tết trong an bình.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đánh giá cao những thành tích mà tập thể cán bộ, chiến sỹ công an Quận Thanh Xuân đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, ghi nhận tinh thần ứng trực, sẵn sàng chiến đấu, phục vụ nhân dân của cán bộ, chiến sĩ Công an TP Hà Nội nói chung và Công an quận Thanh Xuân nói riêng. Thứ trưởng Bùi Văn Nam biểu dương, thời gian qua, Công an quận đã tập trung hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng lực lượng Công an cả nước đảm bảo tuyệt đối an toàn cho Đại hội Đảng XII diễn ra thành công, tốt đẹp. 

Đồng chí Thứ trưởng yêu cầu, trong dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016, phát huy thành tích xuất sắc đã đạt được, Công an quận Thanh Xuân cần chỉ đạo các đơn vị cơ sở tăng cường lực lượng tuần tra khép kín địa bàn, tiếp tục duy trì tốt tình hình ANTT, đảm bảo cho nhân dân vui xuân đón Tết. Bên cạnh đó, bảo vệ an toàn bầu cử hội đồng nhân dân các cấp và các sự kiện văn hóa chính trị lớn sắp diễn ra, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng, phát triển Thủ đô văn minh hiện đại.

Cùng ngày, Đồng chí Thứ trưởng Bùi Văn Nam cũng đã tới thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn phường Khương Mai (Hà Nội). Biểu dương những sáng kiến của Công an phường trong việc triển khai các biện pháp, giải quyết hiệu quả các vấn đề ANTT phát sinh từ cơ sở, cũng như việc triển khai hệ thống camera an ninh tại các khu vực trọng điểm để tăng cường đảm bảo ANTT trên địa bàn. Thứ trưởng Bùi Văn Nam bày tỏ, những cố gắng của tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an phường Khương Mai đã được nhân dân và lãnh đạo chính quyền các cấp đánh giá cao. Đồng chí mong muốn, Công an phường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống lực lượng Công an nhân dân, giành được nhiều chiến công, xứng đáng với sự tin yêu của Đảng, nhà nước và nhân dân. 

Trần Xuân
.
.