Thứ trưởng Bùi Văn Nam chúc mừng các trường CAND

Thứ Năm, 18/11/2010, 09:56
Chiều 17/11, Trung tướng, Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến chúc mừng thầy và trò Trường Đại học Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và Học viện Quốc tế.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà các nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.

Những năm qua, thầy và trò nhà trường đã giành được nhiều thành tích trong công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học. Những thành tựu ấy đã góp phần rất quan trọng vào việc xây dựng lực lượng CAND ngày càng lớn mạnh và phát triển kinh tế xã hội.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam tặng hoa chúc mừng Ban giám hiệu Trường Đại học PCCC.

Để các nhà trường phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, cần đẩy mạnh hợp tác quan hệ với các nước, trong bối cảnh Việt Nam đang tham gia mạnh mẽ vào tiến trình hội nhập quốc tế. Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, đồng chí Thứ trưởng nhiệt liệt chúc mừng thày và trò các trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Đại diện lãnh đạo các trường đã trân trọng cảm ơn Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an đã luôn quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện để các trường hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học

Phan Hoạt
.
.