Thứ trưởng Bùi Quang Bền tiếp Trưởng ban phòng chống tội phạm tham nhũng và kinh tế của LHQ

Thứ Năm, 01/09/2011, 13:34
Ngày 31/8, tại Hà Nội, Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam đã tiếp ngài Dimitri Vlassis, Trưởng ban phòng, chống tội phạm tham nhũng và kinh tế, Phòng Công ước, Văn phòng Cơ quan phòng, chống ma túy và tội phạm của Liên hợp quốc. Dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Bùi Quang Bền chào mừng ngài Dimitri Vlassis cùng các thành viên trong Đoàn đã đến thăm, làm việc với Bộ Công an. Thứ trưởng Bùi Quang Bền nêu rõ: Với quyết tâm chính trị cao của Đảng, Nhà nước Việt Nam, sự nỗ lực cố gắng của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, các cấp, công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) của Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Quốc hội Việt Nam đã ban hành Luật PCTN cùng nhiều văn bản của Chính phủ và các cấp, các ngành được ban hành theo thẩm quyền nhằm cụ thể hóa, tạo cơ sở pháp lý trong công tác PCTN. Với vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình, trong những năm qua, quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan chức năng của Liên hợp quốc đã có bước tiến tích cực, đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Thứ trưởng Bùi Quang Bền mong muốn trong thời gian tiếp theo, ngài Dimitri Vlassis tiếp tục có những đóng góp để phát triển mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan chức năng của Liên hợp quốc…

Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam; ngài Dimitri Vlassis, Trưởng ban phòng, chống tội phạm tham nhũng và kinh tế, Phòng Công ước, Văn phòng Cơ quan phòng, chống ma túy và tội phạm của Liên hợp quốc cùng các đại biểu tại buổi tiếp. Ảnh: Việt Hưng.

Ngài Dimitri Vlassis đánh giá cao vai trò của Bộ Công an Việt Nam trong công tác PCTN; chân thành cảm ơn sự đón tiếp trọng thị và những tình cảm tốt đẹp mà các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam đã dành cho Đoàn. Ngài Dimitri Vlassis mong muốn trong thời gian tiếp theo, quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan chức năng của Liên hợp quốc sẽ ngày càng phát triển, đạt được kết quả tốt đẹp

Việt Hưng
.
.