Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Hưởng: Tiếp đoàn chức sắc tôn giáo tỉnh Sóc Trăng

Thứ Tư, 04/01/2006, 07:20
Chiều 3/1/2006, đoàn chức sắc đại diện các tôn giáo ở tỉnh Sóc Trăng (Phật giáo, Công giáo, Tin Lành, Cao Đài, Phật giáo Hòa hảo) do ông Lâm Ren làm trưởng đoàn đã đến thăm Bộ Công an. Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã thân mật tiếp đoàn.

Đại diện các tôn giáo của tỉnh Sóc Trăng cho biết: Thời gian qua, các tôn giáo trong tỉnh đã được Đảng, chính quyền các cấp tạo mọi điều kiện thuận lợi để sinh hoạt. Các tôn giáo đã tổ chức nhiều lễ hội, những hoạt động kỷ niệm... đồng thời cùng đoàn kết để góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn ổn định ANCT và TTATXH. Chuyến thăm Thủ đô Hà Nội lần này thêm một minh chứng cho sự quan tâm của Đảng và chính quyền địa phương đối với hoạt động và sự phát triển của các tôn giáo. Các đại biểu trong đoàn đã rất xúc động khi được đến thăm Lăng và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Văn Hưởng đã biểu dương những đóng góp của các tôn giáo tỉnh Sóc Trăng trong thời gian qua. Hiện nay, đất nước ta dù còn nhiều khó khăn nhưng đã vươn lên, đạt được những thành tựu xuất sắc, mức sống của người dân tăng, tỷ lệ đói nghèo giảm rõ rệt. Tình hình ANTT đã được giữ vững. Bộ Công an ghi nhận những đóng góp của các tôn giáo trong công tác bảo vệ ANCT và TTATXH.

Các tôn giáo phải cùng đoàn kết để làm tròn phận sự của mình đồng thời xây dựng xã hội tốt đẹp, bởi các tôn giáo dù khác nhau nhưng đều có chung một điểm đó chính là sự  hướng thiện. Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Hưởng đã chúc Tết các đại biểu và đại diện các tôn giáo của tỉnh Sóc Trăng

Tường Minh
.
.