Thứ trưởng Bộ Công an Đặng Văn Hiếu tiếp khách quốc tế

Thứ Năm, 22/03/2007, 08:18

Chiều 21/3, Thiếu tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã tiếp đoàn Hãng Máy tính SunmicroSysems khu vực châu Á - Thái Bình Dương do ngài Boon John - Tổng Giám đốc dẫn đầu.

Thay mặt Hãng Máy tính SunmicroSysems, ngài Boon John bày tỏ cảm ơn Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu đã dành thời gian tiếp đoàn và báo cáo với Thứ trưởng về một số hoạt động chính của Hãng trong những năm qua, cũng như những sản phẩm mà Hãng đã được sử dụng tại các nước và cho biết tại Việt Nam, hoạt động của Hãng đã có mặt từ nhiều năm nay, với khả năng và kinh nghiệm của mình, sản phẩm của Hãng đang được mở rộng tại Việt Nam, trong đó có Bộ Công an.

Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu chúc mừng chuyến thăm và làm việc của ngài Boon John - Tổng Giám đốc cùng các thành viên và cho rằng những giải pháp và kinh nghiệm của Hãng là rất tích cực và đề nghị để việc hợp tác có hiệu quả. Hãng quan tâm tạo điều kiện cho việc nâng cao nguồn lực cho Bộ Công an Việt Nam.

* Cùng ngày, Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu cũng đã tiếp ngài Aviel Tenenbaom, Tổng Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Công ty ECI Telecom Israel đến trao đổi kinh nghiệm và khả năng hợp tác trong việc cung cấp giải pháp công nghệ kỹ thuật phục vụ mạng viễn thông với các thiết bị truyền dẫn quang

N.L.
.
.