Phát động đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

Thứ Sáu, 15/03/2019, 15:30
Sáng 15-3, Đoàn Thanh niên Công an TP Nha Trang đã tổ chức lễ phát động và mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn thành phố.

Theo đó, đợt cao điểm sẽ tổ chức tập trung lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, triển khai tập trung một số các địa bàn và các đối tượng trọng điểm: Các địa bàn tập trung đông người tại khu vui chơi, giải trí, du lịch; các khu tái định cư, khu dân cư mới, các công trường xây dựng; các khu vực đỗ xe cộng cộng… Đồng thời, rà soát, sàng lọc các đối tượng hình sự, ma túy, nhất là đối tượng có tiền án, tiền sự, không có việc làm, nghi vấn hoạt động phạm tội; số côn đồ, lưu manh, chuyên nghiệp hoạt động lưu động.

Bên cạnh đó, tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ cầm đồ, mua bán xe máy cũ, mua bán các thiết bị điện tử có biểu hiện nghi vấn là nơi chứa chấp, tiêu thụ các loại tài sản phạm tội.

Qua đợt cao điểm sẽ góp phần phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật và các loại tội phạm, kiềm chế và làm giảm tình hình tội phạm tại địa phương.

Nam Khánh
.
.