Công an tỉnh Quảng Trị, Công an tỉnh Kon Tum:

Thăm và chúc Tết cổ truyền Công an nước bạn Lào và Campuchia

Thứ Năm, 16/04/2015, 09:05
Nhân dịp Tết cổ truyền Bun Pi May của nhân dân các bộ tộc Lào và 54 năm Ngày thành lập lực lượng Công an nước CHDCND Lào, từ ngày 12/4 đến 15/4/2015, Đoàn công tác Công an Quảng Trị do Đại tá Vũ Chiến Thắng, Giám đốc Công an tỉnh, dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết Công an các tỉnh Savẳnnakhẹt, Salavan và Chămpasak, CHDCND Lào.

Thay mặt Đoàn công tác, Đại tá Vũ Chiến Thắng, đã tặng hoa và chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Công an các tỉnh Savẳnnakhẹt, Salavan và Chămpasak đón Tết cổ truyền Bun Pi May trong an lành và hạnh phúc; đồng thời đánh giá cao mối quan hệ hợp tác và những kết quả đạt được trên lĩnh vực đảm bảo an ninh trật tự giữa Công an các tỉnh nước bạn Lào và Công an tỉnh Quảng Trị trong thời gian qua; trao đổi một số định hướng hoạt động năm 2015. 

Dịp này, Công an tỉnh Quảng Trị cũng trao tặng Công an các tỉnh Savẳnnakhẹt, Salavan và Chămpasak, mỗi tỉnh 1 bộ máy vi tính, cùng một số phần quà.

Ngày 15/4, nhân dịp Tết cổ truyền của nước bạn Campuchia, Đoàn công tác của Công an tỉnh Kon Tum do Thiếu tướng Lê Duy Hải - Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm, chúc Tết và làm việc với lãnh đạo Công an 2 tỉnh Ratanakiri và Stung Treng.

Lãnh đạo Công an tỉnh Kon Tum và Công an các tỉnh bạn cũng đã trao đổi về một số tình hình liên quan đến công tác phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự vùng giáp ranh, thống nhất tăng cường hơn nữa mối quan hệ phối hợp công tác trong thời gian tới.

Thành Nam - N.Như
.
.