Thăm tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Thứ Tư, 22/01/2020, 17:36
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam tổ chức thăm, tặng gần 200 suất quà, trị giá hơn 250 triệu đồng cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn.


Tại các nơi Đoàn đến, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Trung Giám đốc Công an tỉnh đã thăm hỏi, động viên, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn. 

Đại tá Nguyễn Văn Chung, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Bình Lục

Đồng thời, khẳng định những cống hiến của Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách luôn được các thế hệ cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Nam trân trọng, biết ơn và trở thành động lực để mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Nam hôm nay ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu, noi theo, góp sức xây dựng quê hương Hà Nam ngày càng giàu đẹp. 

Cũng trong dịp này, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam và các đơn vị Công an trong tỉnh đã tổ chức thăm tặng gần 200 suất quà, trị giá trên 250 triệu đồng cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn. Những món quà tuy nhỏ, nhưng chứa đựng tấm lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Nam đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Trung Dũng
.
.