Thăm hỏi, tặng quà các gia đình liệt sỹ Công an tỉnh Hòa Bình

Thứ Bảy, 07/02/2015, 19:52
Ngày 7/2, Đoàn công tác Cục Cảnh sát truy nã tội phạm (TNTP) do Thiếu tướng Nguyễn Dĩnh, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Cảnh sát TNTP làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết gia đình các liệt sỹ Công an nhân dân (CAND) thuộc lực lượng Công an tỉnh Hòa Bình; chúc Tết Ban Giám đốc, cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hòa Bình và Phòng Cảnh sát TNTP Công an tỉnh.

Đoàn công tác đã thắp hương tưởng nhớ các liệt sỹ: Hà Thái Yềm, Sùng A Trư, Bùi Quốc Đại đã dũng cảm hy sinh trong khi truy bắt tội phạm, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân; đồng thời thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết nguyên đán Ất Mùi năm 2015 gia đình các liệt sỹ.

Đoàn công tác Cục Cảnh sát TNTP  thăm hỏi, chúc Tết Ban Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình.

Thiếu tướng Nguyễn Dĩnh cho biết, đây là hoạt động tri ân thường xuyên của lực lượng Cảnh sát TNTP toàn quốc đối với các liệt sỹ CAND nói chung, trong đó có 4 liệt sỹ nêu trên.

Chia sẻ với những đau thương, mất mát của thân nhân, gia đình các liệt sỹ, đồng chí Cục trưởng Cục Cảnh sát TNTP khẳng định, lực lượng Cảnh sát TNTP luôn học tập và noi gương hành động dũng cảm của các liệt sỹ cũng như phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng, tiếp tục lập nhiều chiến công, bảo đảm an ninh, trật tự và bảo vệ hạnh phúc của nhân dân...

 Đoàn công tác Cục Cảnh sát TNTP  thăm hỏi, chúc Tết Phòng Cảnh sát TNTP Công an tỉnh Hòa Bình.

Chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát TNTP Công an tỉnh Hòa Bình, Thiếu tướng Nguyễn Dĩnh đề nghị các đơn vị vui xuân mới không quên nhiệm vụ, trước mắt thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình ra quân tấn công trấn áp tội phạm nói chung, tội phạm truy nã nói riêng, bảo đảm an ninh, trật tự cho nhân dân vui xuân, đón Tết...

Anh Hiếu - Quỳnh Vinh
.
.