Thăm hỏi hai cán bộ CSGT bị thương khi bắt giữ tội phạm ma túy

Thứ Sáu, 09/04/2021, 15:54
Trong quá trình bắt giữ vì tội tàng trữ ma túy, Nguyễn Tiến An hung hãn dùng gậy vụt liên tiếp vào đầu và mang tai Trung tá Phạm Đức Hoàn và Đại úy Trương Đức Hậu…

Sáng ngày 9/4, Đại tá Nguyễn Thành, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cùng đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã đến thăm 2 đồng chí bị thương trong khi đấu tranh bắt giữ đối tượng liên quan ma túy.

Hồi 10h20 ngày 8/4, Tổ tuần tra kiểm soát Trạm Giao thông Tân Lạc phát hiện xe ô tô BKS: 90A-11306 đi hướng Sơn La – Hà Nội đến địa phận Thị trấn Mãn Đức – Tân Lạc có biểu hiện nghi vấn.

Đại tá Nguyễn Thành thăm hỏi, động viên đồng chí Phạm Đức Hoàn.
Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra, quá trình kiểm tra trên xe có 3 người gồm: Ngô Xuân Hiếu, SN 1994 trú tại Xã Thanh Hà, Thanh Liêm, Hà Nam; Nguyễn Tiến An, SN 1989 trú tại Thôn Gốm, Thụy Lôi, Kim Bảng, Hà Nam và Phạm Thị Dương, SN 1999 trú tại Khánh Thành, Yên Khánh, Ninh Bình.

Quá trình khám xét, lực lượng chức năng phát hiện trong túi đồ của Nguyễn Tiến An có 1 túi nilon màu đen, bên trong chứa ma túy (tổng trọng lượng 128,94g ketamin).

Trong quá trình bắt giữ, Nguyễn Tiến An giật gậy vụt liên tiếp vào 2 đồng chí Phạm Đức Hoàn và Trương Đức Hậu. Mặc dù đã bị thương, nhưng hai đồng chí đã dũng cảm khống chế và bắt giữ được đối tượng.

Sau khi xảy ra vụ việc, các đồng chí đã được đồng đội và nhân dân đưa đi cấp cứu. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Thắng
.
.