2 bệnh viện và 30 y, bác sĩ CAND được khen thưởng

Thứ Sáu, 18/06/2021, 18:44
Chiều 18/6, tại Bắc Giang, Bệnh viện Dã chiến số 2 Bắc Giang trang trọng tổ chức biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân của y tế CAND đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.


Tại buổi trao thưởng hôm nay, 2 tập thể gồm Bệnh viện 19-8 và Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an và 30 cá nhân của y tế CAND có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang tặng Bằng khen.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang, Thượng tá Vũ Văn Đấu và Đại tá Vũ Văn Sơn đã trao Bằng khen và hoa chúc mừng các cá nhân xuất sắc.

Các tập thể và cá nhân được biểu dương khen thưởng hôm nay là các y, bác sĩ CAND đang thực hiện nhiệm vụ chi viện cho Bệnh viện Dã chiến số 2 Bắc Giang. Trong số 30 cá nhân được khen thưởng có 21 cán bộ y, bác sỹ của Bệnh viện 19-8 và 9 cán bộ y, bác sĩ của Bệnh viện Y học cổ truyền.

Các CBCS trang trọng làm lễ Chào Cờ.

Tại Lễ trao thưởng, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang, Thượng tá Vũ Văn Đấu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang và Đại tá Vũ Văn Sơn, Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền, phụ trách Đoàn cán bộ y tế CAND đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang và hoa chúc mừng các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Tâm Minh
.
.