Tập huấn quân sự, võ thuật cho lực lượng bảo vệ dân phố

Thứ Sáu, 21/08/2009, 15:38
Nhằm nâng cao phẩm chất chính trị, trình độ nghiệp vụ và năng lực, sức khoẻ cho lực lượng bảo vệ dân phố đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đảm bảo ANTT trong tình hình mới, ngày 17/8, Công an phường 5, Đông Hà, Quảng Trị phối hợp với UBND phường 5 tổ chức khai giảng lớp tập huấn cho 50 người làm công tác bảo vệ dân phố trên địa bàn.

Trong 10 ngày, các học viên sẽ được thông tin về tình hình an ninh chính trị trong nước và thế giới, tình hình trật tự an toàn xã hội; một số phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội diễn ra trong thời gian qua.

Về nội dung huấn luyện quân sự - võ thuật, các giáo viên và học viên bám sát kế hoạch chương trình, lịch trình đề ra, đảm bảo chất lượng cả về lý thuyết và thực hành, giúp các học viên tập luyện thuần thục các thao tác kỹ thuật và sử dụng công cụ hỗ trợ phục vụ công tác.

Qua lớp học này sẽ tạo sự chuyển biến mạnh mẽ của mỗi học viên về kiến thức pháp luật, nghiệp vụ; cách thức sử dụng võ thuật để tự vệ và bắt giữ đối tượng đảm bảo công tác bảo vệ ở khu dân cư

Hảo - Nhung
.
.