Tập huấn quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp trong CAND

Thứ Hai, 26/06/2017, 10:57

Ngày 26-6, tại khu nghỉ dưỡng Minh Tâm, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), Cục Quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp (Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật) đã tổ chức hội nghị Tập huấn công tác quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp năm 2017 cho khoảng 150 cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng CAND. 


Tới dự có Trung tướng Nguyễn Thế Quyết, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – kỹ thuật CAND.

Trong khuôn khổ hội nghị tập huấn, các đại biểu sẽ được trang bị, củng cố những kiến thức về quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp trong CAND; Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp CAND trong tình hình mới; Công tác đảm bảo quân trang, quân phục; Công tác quản lý phương tiện đường bộ, xăng dầu; Các trang bị kỹ thuật nghiệp vụ, quản lý vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ. Ngoài ra, hội nghị cũng sẽ dành thời gian để hướng dẫn một số văn bản quy phạm pháp luật mới trong CAND.

Các đại biểu tham dự hội nghị chụp hình lưu niệm

Hội nghị tập huấn cũng là cơ hội để các đại biểu trao đổi, bàn bạc, rút kinh nghiệm, đồng thời giới thiệu về trang thiết bị kỹ thuật mới, hiện đại của các hãng, doanh nghiệp trong và ngoài ngành.

Giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới tại hội nghị

Kết quả của hội nghị sẽ góp phần nâng cao nhận thức và trình độ nghiệp vụ của cán bộ, chiến sĩ làm công tác quản lý trang bị kỹ thuật trong CAND, giúp lực lượng hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Kim Ngân
.
.