Tập huấn nghiệp vụ công tác đảng trong lực lượng CAND năm 2019

Thứ Ba, 06/08/2019, 14:24
Sáng 6-8, tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Cục Công tác Đảng và công tác chính trị, Bộ Công an tổ chức khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác đảng trong CAND năm 2019. 

Tham dự có Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị; Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cùng 150 học viên là các Trưởng, Phó trưởng phòng; Đội trưởng, Phó Đội trưởng và cán bộ trực tiếp làm công tác đảng của các đơn vị trực thuộc Bộ; các Học viện, trường CAND, các Bệnh viện và Công an các địa phương.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ, Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị cho biết, nhằm đáp ứng yêu cầu bồi dưỡng, nâng cao kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng công tác xây dựng đảng cho đội ngũ lãnh đạo và cán bộ chuyên trách làm công tác đảng trong CAND, Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương ban hành kế hoạch mở lớp tập huấn công tác đảng trong CAND năm 2019 trong toàn lực lượng CAND. 

Theo đó, các học viên tham gia chương trình lớp tập huấn được nghiên cứu 5 chuyên đề, gồm: Công tác xây dựng đảng về tổ chức; Công tác xây dựng đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức; Công tác tài chính đảng; Công tác đại hội đảng các cấp tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc lần XIII của Đảng và Công tác đảng viên trong CAND.

Thiếu tướng Đào Gia Bảo cùng các đại biểu dự lễ khai mạc lớp tập huấn.


Các học viên tham gia lớp tập huấn.

“Cục Công tác Đảng và công tác chính trị mong muốn các đồng chí tham gia tập huấn tiếp thu được nhiều kiến thức để tham mưu cho Đảng ủy Công an các đơn vị, địa phương kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo hiệu quả các mặt công tác xây dựng đảng trong Đảng bộ của mình. Sau khi kết thúc đợt tập huấn, đề nghị các đồng chí về tham mưu cho Đảng ủy tổ chức tập huấn cho đội ngũ cấp ủy viên cơ sở và bí thư chi bộ, báo cáo kết quả về Đảng ủy Công an Trung ương”, Thiếu tướng Đào Gia Bảo yêu cầu.


Anh Khoa
.
.