Tạp chí Nghiên cứu lịch sử Công an gặp mặt công tác viên

Thứ Năm, 03/05/2018, 11:33
Ngày 3-5, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng), Tạp chí Nghiên cứu lịch sử Công an của Viện lịch sử Công an đã tổ chức gặp mặt cộng tác viên, đồng thời tập huấn nghiệp vụ cho gần 150 cộng tác viên là cán bộ, chiến sĩ Công an các đơn vị, địa phương trong cả nước.

Tới dự có Trung tướng Bùi Mậu Quân, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh; Tiến sĩ Nhị Lê, Phó Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản; Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cùng lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Đại tá Nguyễn Văn Việt phát biểu tại hội nghị Cộng tác viên

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Việt, Phó Viện trưởng Viện lịch sử Công an, Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu lịch sử Công an đã giá cao sự đóng góp của các cộng tác viên trong và ngoài ngành Công an. Trong thời gian qua, tạp chí đã nhận được nhiều tin, bài có chất lượng của các cán bộ, chiến sĩ Công an các đơn vị, địa phương và mong muốn ngày càng nhận được sự quan tâm, đóng góp tin, bài hơn nữa của các cộng tác viên. 

Cũng tại hội nghị, các cộng tác viên đã trình bày, đề xuất với Ban biên tập Tạp chí Nghiên cứu lịch sử Công an một số vấn đề liên quan đến công tác xuất bản, phát hành, nội dung tạp chí…

Trong dịp này, Tạp chí Nghiên cứu lịch sử Công an đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho gần 150 cộng tác viên, thời gian tập huấn kéo dài trong hai ngày.  

Khắc Lịch
.
.