Tạp chí Cảnh sát nhân dân gặp mặt cộng tác viên

Thứ Ba, 30/01/2018, 22:34
Ngày 30-1, trước thềm năm mới Mậu Tuất, Tạp chí Cảnh sát nhân dân và các Chuyên đề long trọng tổ chức Hội nghị Cộng tác viên năm 2017. Đây là hoạt động thường niên của Tạp chí bày tỏ tri ân với các cây bút, các nhà khoa học trong và ngoài lực lượng CAND đã đầu tư tâm sức đóng góp các bài viết có chất lượng cho Tạp chí.

Đại tá PGS, TS. Phạm Thái Bình, Phó Tổng Biên tập thường trực Tạp chí CSND cho biết: Năm 2017 là năm ghi nhận sự phát triển vượt bậc của Tạp chí CSND trên tất cả các lĩnh vực. 

Tạp chí CSND đã xuất bản 5 ấn phẩm: Tạp chí CSND chính, Chuyên đề Tội phạm học và Khoa học hình sự, Chuyên đề An toàn giao thông, Chuyên đề Lý luận và đào tạo Cảnh sát, Tạp chí CSND tiếng Anh với tổng là 52 số/năm; và Trang thông tin điện tử Tạp chí CSND hoạt động hằng ngày.

Ban Giám đốc Học viện CSND tuyên dương các cộng tác viên xuất sắc.

Tạp chí CSND chính và các tạp chí Chuyên đề luôn gắn chặt giữa lý luận và thực tiễn đấu tranh phòng chống tội phạm. Tất cả các ấn phẩm luôn giữ vững tôn chỉ, mục đích và định hướng chính trị. Với 5 ấn phẩm xuất bản hàng tháng, Tạp chí CSND đã tạo nên ảnh hưởng rõ nét đối với lực lượng CAND, góp phần phát triển lý luận khoa học Công an.

Mục tiêu năm 2018 của Tạp chí CSND là giữ vững và nâng cao chất lượng 6 ấn phẩm, thực sự trở thành cơ quan ngôn luận của Học viện CSND, là diễn đàn trao đổi về lý luận, nghiệp vụ khoa học Cảnh sát trong toàn lực lượng CAND.

Nhật Trường
.
.