Tạo mọi điều kiện để tuổi trẻ phát huy năng lực và sức sáng tạo

Thứ Tư, 25/03/2015, 19:16
Sáng 25/3, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm (CSPCTP) về môi trường đã tổ chức Chương trình đối thoại trẻ giữa Thường vụ Đảng ủy Cục với các Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong đơn vị.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng được Đoàn Thanh niên Cục CSPCTP về môi trường tổ chức, nhằm hưởng ứng chương trình hoạt động do Đoàn Thanh niên Bộ Công an phát động nhân Tháng Thanh niên năm 2015.

Tại buổi giao lưu, nhiều câu hỏi đã được ĐVTN đặt ra. Nhiều ĐVTN đã mạnh dạn đề nghị lãnh đạo Cục quan tâm, tạo điều kiện để cho tuổi trẻ có thêm cơ hội được rèn luyện, cống hiến. Nhìn chung, các ý kiến đều thể hiện rõ tinh thần sẵn sàng đảm nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lý, Cục trưởng Cục CSPCTP về môi trường cởi mở, thẳng thắn trả lời các câu hỏi của các ĐTVN tại buổi giao lưu đối thoại.

Trả lời các câu hỏi của ĐVTN, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lý, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục CSPCTP về môi trường đại diện cho Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Cục trực tiếp có mặt tại buổi giao lưu đối thoại nhấn mạnh, lãnh đạo Bộ Công an nói chung cũng như lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát, lãnh đạo Cục luôn tin tưởng vào đội ngũ cán bộ, ĐVTN, bởi đây là lực lượng kế cận, luôn xung kích, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ. Vì vậy, lãnh đạo Công an các cấp sẽ quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để ĐVTN Công an nhân dân nói chung cũng như ĐVTN trong Cục được học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; được tham gia nghiên cứu khoa học; tham gia vào nhiều lĩnh vực công tác, các hoạt động đoàn thể… để từng bước trưởng thành và đóng góp tích cực hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cuộc giao lưu đã diễn ra trong bầu không khí cởi mở với nhiều ý kiến tâm huyết từ phía các ĐVTN, cùng những câu trả lời thẳng thắn, đầy trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo. Sau buổi giao lưu đối thoại, mỗi ĐVTN sẽ tìm thấy thêm những động lực để tiếp tục phấn đấu, cống hiến vì Tổ quốc, nhằm phát huy cao nhất tinh thần xung kích của người thanh niên cách mạng “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.


Phạm Tâm
.
.