Báo CAND – Công ty võng xếp Duy Lợi và Công an tỉnh Long An:

Tặng quà người có công và học sinh nghèo

Thứ Bảy, 21/05/2016, 09:42
Sáng 19-5, Báo Công an nhân dân, Công ty Võng xếp Duy Lợi phối hợp với Phòng PA69, Công an tỉnh Long An đã tổ chức tặng quà người có công tại xã Nhơn Ninh, huyện Tân Thạnh, Long An. 

Tổng số tiền trao tặng đợt này trị giá 110 triệu đồng, trong đó 30 triệu đồng tiền mặt tặng những gia đình có công với lực lượng An ninh, phần còn lại đoàn công tác mua quà (20 ngàn cuốn vở) tặng các em học sinh nghèo học giỏi của các huyện Tân Trụ, Tân Thạnh, Châu Thành, Đức Huệ.

Đại diện Báo CAND và nhà tài trợ trao quà tặng bà con.

Là một xã vùng sâu, kinh tế còn nhiều khó khăn, nhưng từ lâu nay Nhơn Ninh luôn là xã đi đầu trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốccủa huyện Tân Thạnh. Đại tá Dương Tấn Phước, Trưởng phòng PA69 Công an tỉnh Long An đã cảm ơn những đóng góp của bà con xã Tân Thạnh nói chung và xã Nhơn Ninh nói riêng đã giúp lực lượng ANND phá vỡ âm mưu gây rối, chống phá của các lực lượng phản động như “Mặt trận giải phóng dân tộc” vào năm 1980, hay phong trào “Một thế giới đại đồng” năm 1986. 

Rời Nhơn Ninh, đoàn công tác của báo trở lại trụ sở UBND huyện Tân Thạnh, Long An. Tại đây, đoàn đã trao hàng chục phần quà cho học sinh nghèo học giỏi của Trường THPT Tân Thạnh.

Đức Hà
.
.