Tặng quà cho nữ Công an xung phong đảm nhiệm chức danh Công an xã

Thứ Năm, 05/03/2020, 14:37
Nhằm động viên, cổ vũ các nữ cán bộ Công an xã vượt qua khó khăn, sớm phát huy vai trò tại địa bàn, vừa qua, Đoàn Công tác Hội Phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An đã đến thăm, tặng quà tại các xã Đồng Văn, Giai Xuân thuộc huyện Tân Kỳ; xã Hạnh Lâm thuộc huyện Thanh Chương; xã Đông Sơn thuộc huyện Đô Lương và thị trấn Kim Sơn, Quế Phong.


Thay mặt Lãnh đạo Công an tỉnh, Trung tá Nguyễn Việt Hà, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã trao tặng 5 triệu đồng cho mỗi nữ công an viên. Ngoài ra, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và Hội Phụ nữ Khối An ninh cũng đã tặng nhiều vật phẩm cần thiết để phục vụ công tác cho nữ công an cũng như Ban Công an xã.

Tặng quà cho Trung uý Đậu Thị Ca, Công an viên xã Đông Sơn, Đô Lương.

Trước đó, Đoàn công tác Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm, xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương. Mẹ Năm có 2 con trai là liệt sỹ hy sinh anh dũng trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đoàn công tác Hội Phụ nữ Công an tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm.

Để tri ân những công lao to lớn của Mẹ và gia đình, Công an tỉnh đã nhận phụng dưỡng suốt đời, hỗ trợ chăm sóc mẹ với mức 1 triệu đồng/tháng.

Quỳnh Trang - Minh Tâm
.
.