Tặng lãnh đạo Bộ Công an Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước"

Thứ Năm, 30/06/2016, 19:24
Chiều 30-6, tại trụ sở Kiểm toán Nhà nước (KTNN) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập KTNN chuyên ngành Ib (26/7/2011- 26/7/2016) và trao tặng Bằng khen của Tổng KTNN cho KTNN chuyên ngành Ib; trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước" cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.


Tại buổi Lễ, đồng chí Hồ Đức Phớc, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Ban Cán sự, Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán Nhà nước đã tặng Bằng khen cho tập thể KTNN chuyên ngành Ib; tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp kiểm toán Nhà nước" cho các cá nhân có thành tích xuất sắc vì sự nghiệp KTNN.

Đồng chí Hồ Đức Phớc, Ủy viên TW Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước tặng Bằng khen cho tập thể Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành Ib.

Riêng Bộ Công an có 18 đồng chí được tặng Kỷ niệm chương lần này, trong đó có 2 đồng chí lãnh đạo Bộ là Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an.

Đồng chí Hồ Đức Phớc, Ủy viên TW Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp kiểm toán Nhà nước" cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hồ Đức Phớc chúc mừng thành tích của KTNN chuyên ngành Ib; chúc mừng các cá nhân được tặng Kỷ niệm chương, đồng thời trân trọng cảm ơn và mong muốn các bộ, ban, ngành, đơn vị liên quan tiếp tục phối hợp, hỗ trợ để KTNN nói chung, KTNN chuyên ngành Ib nói riêng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ.

Đồng chí Tổng KTNN đề nghị KTNN chuyên ngành Ib tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; thực hiện đúng kế hoạch, chiến lược của KTNN đã được giao. Trong khi phối hợp với các cơ quan, đơn vị được kiểm toán, KTNN chuyên ngành Ib cần nâng cao trách nhiệm, hướng dẫn cho các đơn vị sử dụng tài chính công, tài sản công minh bạch, tránh sai sót xảy ra.

Toàn cảnh buổi Lễ.

Đồng chí Tổng KTNN khẳng định, KTNN luôn nâng cao chất lượng công tác, lấy kiểm toán viên, con người là hạt nhân, tổ kiểm toán là trung tâm để kết quả kiểm toán ngày càng tốt hơn, đánh giá trung thực, khách quan, kịp thời đối với hoạt động quản lý tài chính,tài sản của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực an ninh, tài chính đảng, dự trữ Nhà nước ngày càng hiệu quả hơn...

Anh Hiếu
.
.