Công an xã tăng cường tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19

Thứ Năm, 04/02/2021, 16:55
Lực lượng Công an xã trên địa bàn tỉnh Hà Nam tăng cường tuyên truyền công tác phòng chống dịch COVID-19 và bảo đảm an ninh, trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cho nhân dân trên địa bàn.

Các xã Thi Sơn, Văn Xá (huyện Kim Bảng, Hà Nam) là địa bàn có đông lượng người đi làm việc, học tập và công tác ở các tỉnh xa trở về đón tết Nguyên đán. Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, những ngày này, lực Công an các xã đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường tuyên truyền lưu động phòng chống dịch COVID-19 ở các khu dân cư, nơi công cộng thường xuyên tập trung đông người như chợ, các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn.

Chỉ tính trong 3 ngày qua, lực lượng Công an các xã Thi Sơn, Văn Xá đã tổ chức hàng chục lượt tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch như: đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, chấp hành các quy định về việc khai báo y tế, giãn cách xã hội cho hàng nghìn hộ gia đình, tiểu thương trên địa bàn. 

Lực lượng Công an các xã: Thi Sơn, Văn Xá (huyện Kim Bảng) tuyên truyền công tác phòng chống dịch COVID-19 và bảo đảm ANTT trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cho nhân dân.

Trong dịp này, lực lượng Công an các xã cũng lồng ghép công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho quần chúng nhân dân, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Hà Đoàn
.
.