Sôi nổi hội thao truyền thống Công an tỉnh Lâm Đồng

Thứ Ba, 12/03/2019, 16:06

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào khởi tranh nội dung chạy vòng quanh hồ Xuân Hương với sự tham gia của 250 VĐV. 

Ngày 12-3, Hội thao truyền thống “Tháng Thanh Niên” của Công an tỉnh Lâm Đồng đã chính thức khởi tranh ở các nội dung chạy việt dã, bóng đá mini, kéo co và nhảy bao bố với sự tham gia của hơn 500 VĐV đến từ Công an các đơn vị trực thuộc và Công an 12 huyện, thành phố trong tỉnh.

Sôi nổi hội thao truyền thống Công an tỉnh Lâm Đồng.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào khởi tranh nội dung chạy vòng quanh hồ Xuân Hương với sự tham gia của 250 VĐV. Cùng thời điểm trên, nội dung bóng đá mini, kéo co và nhảy bao bố cũng đã được khởi tranh.

Theo Đại tá Trần Đình Thư, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, hội thao truyền thống “Tháng Thanh Niên” không chỉ nâng cao nhận thức, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc, đảng, lực lượng Công an và của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong cán bộ chiến sỹ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Lâm Đồng mà còn đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao vì mục tiêu “Khỏe để bảo vệ An ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội” trong tuổi trẻ Công an Lâm Đồng.

Khắc Lịch
.
.