Sôi nổi, đặc sắc Hội trại thanh niên “Tự hào tiếp bước truyền thống anh hùng”

Thứ Bảy, 07/11/2015, 08:50
Chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (7/11/1950 – 7/11/2015), Trại giam Phú Sơn 4 đã tổ chức hội trại và giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tự hào bước tiếp truyền thống anh hùng”.


Hội trại thanh niên có 9 cụm tham gia tương đương với 9 Trại giam trên cả nước. Mỗi trại trang trí và thể hiện được nét văn hóa của từng đơn vị, từng vùng miền. Các trại đã trưng bày các sản vật, đặc sản của địa phương và tổ chức chương trình ẩm thực tại từng trại.

Các trại tham gia vào ngày Hội đã tuyên truyền trực quan, sinh động, nêu bật được chủ đề “Tự hào tiếp bước truyền thống anh hùng”, thể hiện được truyền thống phát triển 65 năm của lực lượng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp của các đơn vị; vai trò của tuổi trẻ trong sự nghiệp đảm bảo ANTT và tình đoàn kết giữa lực lượng Công an với nhân dân.

Chương trình giao lưu nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục hấp dẫn với các chủ đề ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, về lực lượng CAND và lực lượng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp...

Mỗi trại có cách trưng bày, bố trí khác nhau thể hiện được nét văn hóa của từng vùng miền.
Mỗi trại có cách trang trí thể hiện bản sắc văn hóa các vùng miền.
Chương trình giao lưu nghệ thuật được các đơn vị dàn dựng công phu và hấp dẫn..
Đặc sắc, hấp dẫn với nhiều chủ đề khác nhau được thể hiện qua các tiết mục văn nghệ.
Trao lửa truyền thống và lửa trại thanh niên
Các đại biểu tham gia vào phần mua sạp.
Ban chấm điểm phần trưng bày giới thiệu ẩm thực.

Xuân Bùi
.
.