Sôi nổi Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Thứ Sáu, 03/07/2020, 16:58
Sáng 3/7, tại Công an tỉnh Thái Nguyên đã diễn Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2020  vòng loại khu vực II trong Chương trình Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VIII của Bộ Công an. 



Tham gia Hội thi có 8 đội tuyển đến từ Công an các tỉnh Bắc Kạn, Tuyên Quang, Hòa Bình, Yên Bái, Quảng Ninh, Phú Thọ, Bắc Giang và Công an tỉnh Thái Nguyên là đơn vị được Bộ Công an giao đăng cai, tổ chức Hội thi. 


Qua thi đấu cho thấy, các đội thi đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, nhất là ở những môn thi có tính phối hợp cao như chạy tiếp sức 4 x 100m cứu người và chữa cháy, đội hình máy bơm chữa cháy phun nước tiêu điểm. 

Ở môn thi này, ngoài sự nhanh nhẹn, sức khỏe tốt và kinh nghiệm thực tiễn còn có sự phối hợp, hiệp đồng thống nhất cao giữa các vận động viên để đạt được kết quả cao nhất; các vận động viên đã nỗ lực hết mình, thể hiện những phần thi xuất sắc.

Với sự cố gắng của Ban tổ chức và sự nỗ lực của các vận động viên, Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2020 vòng loại khu vực II đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn và giải cho từng môn thi cho các đoàn và vận động viên đạt thành tích cao. 

Những Đội tuyển Công an tỉnh Tuyên Quang, Bắc Kạn và Thái Nguyên sẽ là những Đội tuyển tiếp tục tham gia Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong Chương trình Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” do Bộ Công an tổ chức tại thành phố Đà Nẵng. 

Triệu Huấn
.
.