Giúp đỡ các xã đặc biệt khó khăn huyện Trạm Tấu

Thứ Năm, 29/10/2020, 20:13
Chiều 29/10, tại Công an tỉnh Yên Bái, đoàn công tác phụ trách, theo dõi, giúp đỡ huyện Trạm Tấu tổ chức sơ kết, đánh giá kết quả công tác phụ trách, theo dõi, giúp đỡ huyện Trạm Tấu 10 tháng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới. Đại tá Đặng Hồng Đức, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong 10 tháng đầu năm 2020, Đại tá Đặng Hồng Đức, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành được phân công phục trách, theo dõi, giúp đỡ huyện Trạm Tấu đã bám sát cơ sở, tăng cường chỉ đạo, thực hiện tốt công tác theo dõi, giúp đỡ các xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện; đồng thời phối hợp với Ban Thường vụ Huyện ủy Trạm Tấu triển khai nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ các cấp từ huyện đến cơ sở; phối hợp tuyên truyền, quán triệt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, chương trình… của Trung ương và của tỉnh; quan tâm, chỉ đạo cấp ủy cấp huyện, cấp xã trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy hiệu quả, vai trò của các tổ chức trong hệ thống chính trị của địa phương. 

Đoàn công tác phụ trách, theo dõi, giúp đỡ huyện Trạm Tấu tổ chức sơ kết, đánh giá kết quả công tác phụ trách, theo dõi, giúp đỡ huyện Trạm Tấu 10 tháng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới.

Kịp thời nắm bắt nắm tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và nhân; phát huy tính chủ động, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền… Phối hợp với Ban Thường vụ Huyện ủy Trạm Tấu chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đảm bảo đúng tiến độ.

Sau 10 tháng triển khai thực hiện, huyện Trạm Tấu đã nỗ lực thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, chú trọng vào các nội dung, chương trình trọng tâm và có một số cách làm mới trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. 

Trong 10 tháng đầu năm 2020, Công an tỉnh Yên Bái đã vận động CBCS đóng góp, cùng sự ủng hộ, hỗ trợ của các tổ chức doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh được gần 8,5 tỷ đồng để giúp đỡ cho chính quyền và nhân dân huyện Trạm Tấu xây dựng các công trình phúc lợi phục vụ nhu cầu đời sống, sinh hoạt của nhân dân tại địa phương.

Để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian tới, đoàn công tác được giao phụ trách theo dõi, giúp đỡ huyện Trạm Tấu đã tập trung thảo luận, đóng góp những biện pháp mới, cách làm hay để nâng cao hiệu quả, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện Trạm Tấu ngày càng pháp triển.


Giang Lương, Văn Cường
.
.