Sẵn sàng cho lễ giáng sinh an lành

Thứ Hai, 23/12/2019, 18:04
Để đảm bảo an ninh, trật tự trước, trong và sau dịp lễ giáng sinh, Công an các đơn vị, địa phương  Quảng Ngãi đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ các phương án, giải pháp để bà con giáo dân vui hưởng mùa lễ Giáng sinh năm 2019 trong không khí an lành, hạnh phúc.


Xã Sơn Hạ, huyện Sơn Hà có hàng nghìn đồng bào theo đạo Tin Lành. Hàng năm, vào dịp lễ Giáng sinh, đồng bào công giáo trên địa bàn huyện thường có nhiều hoạt động mừng đón giáng sinh. 

Để đảm bảo ANTT dịp lễ Giáng sinh, Công an huyện Sơn Hà đã thành lập các tổ công tác và tăng cường cán bộ chiến sỹ xuống cơ sở, bám tuyến, bám địa bàn, cùng với các lực lượng làm công tác ANTT ở cơ sở triển khai các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT. 

Trung tá Hồ Thanh Vĩnh - Đội trưởng Đội An ninh, Công an huyện Sơn Hà  cho biết: "Chúng tôi trực tiếp xuống tại các điểm, hội thánh đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các giáo xứ về việc đảm bảo ANTT, an toàn cho mùa giáng sinh".

Công an huyện Sơn Hà tuyên truyền đến hội thánh Tin Lành nhân dịp lễ giáng sinh.

Bên cạnh triển khai các mặt công tác công tác đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông; trong dịp lễ giáng sinh năm nay, Công an huyện Sơn Hà đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương có đồng bào giáo dân tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn bà con giáo dân tổ chức đón giáng sinh an vui, chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 

Ông Đinh Văn Trốt - Quản nhiệm Tinh Lành Agape, xã Sơn Linh, huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi chia sẻ: "Các giáo dân ở đây nô nức chuẩn bị lễ giáng sinh. Bà con tín đồ đã có mặt đầy đủ để đón lễ giáng sinh. Hơn bao giờ hơn được Nhà nước quan tâm đến giáo xứ, bây giừo con đường bê tông rộng lớn từ xã đến hội thánh chúng tôi"

Mục sư Đinh Tấn Vĩnh  - Quản nhiệm chi hội Tin Lành Việt Nam (Miền Nam) thôn Trường Khay, xã Sơn Hạ, huyện Sơn Hà cho biết, lãnh đạo Công an tỉnh, các huyện thành phố đã đến chúc mừng linh mục, Hội đồng mục vụ các giáo xứ và bà con giáo dân nhân dịp lễ Noel năm 2019 và chúc bà con giáo dân “sống tốt đời đẹp đạo”, “kính chúa yên nước”, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đến thời điểm hiện tại, mọi phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT, giữ gìn TTATXH, TTCC phục vụ lễ Noel trên địa bàn Quảng Ngãi đã được triển khai đến tận cơ sở. Tin tưởng rằng với sự vào cuộc tích cực của các cấp các ngành và lực lượng Công an cùng sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, mùa lễ Giáng sinh 2019 sẽ diễn ra vui tươi, đoàn kết và an toàn về ANTT./.

Thành Sự
.
.